Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2023

Với nhiều thành tích xuất sắc tại Giải bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2023, Đoàn Thanh Hóa xếp thứ 6 toàn đoàn tại giải đấu năm nay.

Các VĐV Phạm Thị Vân (bên trái) và Hoàng Thị Trang (bên phải) thi đấu xuất sắc tại giải năm nay.
Các VĐV Phạm Thị Vân (bên trái) và Hoàng Thị Trang (bên phải) thi đấu xuất sắc tại giải năm nay

Giải bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2023 tổ chức tại TP. Đà Nẵng từ ngày 3 đến 8/7 có sự tham gia của gần 300 VĐV đến từ 35 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung của bộ môn bơi dành cho nam và nữ. Giải có tổng số 128 bộ huy chương.

Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham giải với 13 VĐV, trong đó đáng chú ý là 2 kình ngư chủ lực Phạm Thị Vân, Hoàng Thị Trang và các VĐV trẻ kế cận. Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 5 HCV, 6 HCB, 2 HCĐ.

Xuất sắc nhất phải kể đến VĐV Phạm Thị Vân khi tuyển thủ quốc gia này đã giành được 4 HCV, 3 HCB. Trong đó, 4 HCV mà kình ngư tài năng này giành được ở các nội dung 50m bơi bướm, 50m bơi tự do, 100m bơi tự do, 100m bơi bướm. Phạm Thị Vân phá 1 kỷ lục quốc gia ở nội dung nội dung 50m bơi bớm và 2 kỷ lục lứa tuổi 16-18 ở các nội dung 50m bơi tự do và 50m bơi bớm).

Trong khi đó, VĐV Hoàng Thị Trang giành được 1 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ và phá 1 kỷ lục lứa tuổi. Trong đó, HCV ở nội dung 200m bơi ngửa và phá 1 kỷ lục lứa tuổi trên 18. Đây được xem là sự trở lại rất ấn tượng của Hoàng Thị Trang ở giải năm nay.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ 6 toàn đoàn tại giải đấu năm nay.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 5/5: “Đổ đèo”, về mốc 105

Rạng sáng 5/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 1 đồng, hiện ở mức 24.245 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,81%, xuống mức 105,08.

Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhà sử học Campuchia ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có một ý nghĩa rất lớn và đã đi vào lịch sử nhân loại. Đây là lần đầu tiên quân đội của một nước từng là thuộc địa ở Châu Á đánh bại đội quân hiện đại và tối tân của một cường quốc Châu Âu, được hỗ trợ bởi đồng minh là Mỹ trong một chiến dịch quân sự lớn, buộc Pháp phải hòa đàm và rút quân ra khỏi Đông Dương.

Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh
Giá cà phê hôm nay 5/5: Nguồn cung toàn cầu tăng cao, giá cà phê trong nước giảm cực mạnh

Giá cà phê trong nước hôm nay 5/5 giảm cực mạnh và ở trạng thái "rơi tự do" khi giảm từ 15.000 - 16.000 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất sau mỗi phiên giao dịch thời gian qua. Theo các chuyên gia, giá cà phê nối dài đà giảm mạnh trong tuần này và đạt mức thấp nhất trong 1 tháng qua là do nguồn cung cà phê toàn cầu tăng.

Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”
Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”

Giá xăng dầu hôm nay 5/5, giá dầu thế giới ghi nhận mức giảm sốc 7% trong tuần. Trong 5 phiên giao dịch, giá dầu giảm tới 4 phiên, gần như đi ngang 1 phiên.

Phát hiện, tạm giữ gần 8 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Phát hiện, tạm giữ gần 8 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh vừa kiểm tra, tạm giữ 7.800 kg thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen

"Chiến thắng Điện Biên Phủ là một sự kiện truyền cảm hứng tích cực, đã làm thức tỉnh và khơi dậy, mở màn cho các phong trào giải phóng dân tộc và các cuộc kháng chiến tại nhiều nước Châu Phi...".