Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Phát động phong trào giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017

Sáng 18/5, Sở KH&CN Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết giải thưởng chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2016, phát động phong trào giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017 và trao giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN.

Từ khi phát động (năm 1996) đến nay, vai trò, vị trí của GTCLQG ngày càng khẳng định trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Năm 2016, cả nước có 77 doanh nghiệp được tặng GTCLQG, gồm 15 giải vàng và 62 giải bạc. Trong đó, tỉnh Thanh Hóa có 3 giải: Một giải vàng thuộc về Công ty CP dụng cụ thể thao Delta và 2 giải bạc thuộc về Công ty TNHH Thương mại du lịch quốc tế Hương Lúa và Công ty TNHH Thương mại vàng bạc Kim Chung.

Như vậy, sau hơn 20 năm tham gia GTCLQG, Thanh Hóa đã có 96 lượt doanh nghiệp đạt giải, trong đó có 12 giải vàng và 84 giải bạc.

Thanh Hóa: Phát động phong trào giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017 - Hình 1

Ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa trao giải thưởng cho doanh nghiệp

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đã trao cúp và hoa cho 3 doanh nghiệp đạt giải; trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho 3 doanh nghiệp đạt giải và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào GTCLQG năm 2016; trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp KH&CN của Bộ KH&CN cho 21 cá nhân.

Đại diện lãnh đạo Sở KH&CN Thanh Hóa trao giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho 4 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Nguyễn Thuấn

Bài liên quan

Tin mới

An Giang phấn đấu đạt 152.198ha lúa chất lượng cao vào năm 2030
An Giang phấn đấu đạt 152.198ha lúa chất lượng cao vào năm 2030

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký quyết định ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Phát triển bền vững một triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030”.

Lào Cai tăng cường quảng bá du lịch địa phương
Lào Cai tăng cường quảng bá du lịch địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, tăng cường quan hệ với Đại sứ quán các nước để giới thiệu quảng bá du lịch ra thị trường nước ngoài, tăng cường quan hệ với Hiệp hội du lịch Việt Nam, tăng cường công tác thông tin, hội thảo về du lịch, chuyển đổi số về du lịch...

Lễ hội Trái cây diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 10 - 12/6/2024
Lễ hội Trái cây diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 10 - 12/6/2024

Với chủ đề “Cảm xúc miền nhiệt đới”, lễ hội nhằm tôn vinh đặc sản trái cây của tỉnh Tiền Giang, khu vực ĐBSCL và cả nước. Qua đó, đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ các đặc sản này đến thị trường trong nước nói chung và quốc tế nói riên, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội. .

Nhiều “ông lớn” xăng dầu kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu
Nhiều “ông lớn” xăng dầu kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu

Nhiều “ông lớn” xăng dầu như Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Thanh Lễ… kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, tránh những vụ việc sử dụng sai mục đích như Xuyên Việt Oil, Hải Hà, Thiên Minh Đức thời gian qua.

Phát hiện cơ sở thẩm mỹ đào tạo học viên trái phép tại TP. Hồ Chí Minh
Phát hiện cơ sở thẩm mỹ đào tạo học viên trái phép tại TP. Hồ Chí Minh

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phát hiện một cơ sở đào tạo trái phép học viên thẩm mỹ tiêm filler và botox (các phương pháp làm đẹp nội khoa trong thẩm mỹ).

Mở rộng hàng loạt tuyến đường tại TP.Thủ Đức
Mở rộng hàng loạt tuyến đường tại TP.Thủ Đức

Một loạt các tuyến đường quan trọng nối với các tuyến quốc lộ, đường cao tốc tại TP.Thủ Đức sẽ được đầu tư mở rộng trong năm nay và năm sau.