Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa sẵn sàng các phương án bảo vệ ngày bầu cử

Để bảo đảm an toàn bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, xây dựng kế hoạch bảo vệ bầu cử, tăng cường nắm chắc tình hình.

 

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu.
Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu.(Ảnh: minh họa)

Theo đó, để bảo đảm an ninh, an toàn cho cuộc bầu cử, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ bầu cử, tăng cường nắm chắc tình hình trên không, biên giới, biển đảo, nội địa và các địa bàn trọng điểm, kịp thời phát hiện, ngăn chặn từ xa những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa cũng đã triển khai các lực lượng tổ chức luyện tập sẵn sàng phương án tham gia bảo vệ những địa bàn, mục tiêu trọng điểm; làm tốt công tác rà soát điều chỉnh, bổ sung hệ thống văn kiện sẵn sàng chiến đấu, nhất là kế hoạch A2 và chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện, sẵn sàng cơ động làm nhiệm vụ, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

 Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức báo động và luyện tập các phương án bảo vệ an toàn các khu vực, mục tiêu trọng yếu góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phòng, chống khủng bố.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị luôn sẵn sàng lực lượng cơ động xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn, kịp thời tham mưu, đề xuất với cấp trên khi có tình huống xảy ra, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong ngày diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...