Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tăng cường chấn chỉnh hoạt động xe điện tại khu du lịch biển Hải Tiến

Ngày 9/8, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã có Văn bản số 2112/UBND-KT&HT về việc kiểm điểm và chỉ đạo khắc phục tình trạng xe điện 4 bánh hoạt động không đúng quy định tại khu du lịch Hải Tiến.

Xe điện hoạt động tại khu du lịch biển Hải Tiến.
Xe điện hoạt động tại khu du lịch biển Hải Tiến

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các tập thể và cá nhân, gồm:

Công an huyện, Phòng Kinh tế và Hạ tầng; UBND và chủ tịch UBND, trưởng công an các xã Hoằng Trường, Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Ngọc, Hoằng Thanh tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và có hình thức kỷ luật (nếu có) vì chưa thực hiện nghiêm túc công tác quản lý, xử lý xe điện bốn bánh vi phạm hoạt động thí điểm tại khu du lịch Hải Tiến (còn để xe điện 4 bánh không có đăng ký, đăng kiểm tham gia giao thông;

Để phát sinh mới xe điện 4 bánh không có đăng ký, xe điện gắn lô gô của đơn vị không thuộc diện thí điểm nhưng vẫn hoạt động, tình trạng chèo kéo khách, dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định…);

Báo cáo nội dung kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân (nếu có) và kế hoạch khắc phục về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ) trước ngày 12/8/2023; đồng thời có biện pháp chấm dứt tình trạng xe điện 4 bánh hoạt động không đúng quy định của pháp luật trên địa bàn trước ngày 20/8/2023 để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Giám đốc Công ty TNHH Sơn Hải, Công ty TNHH DVTM Nam Trường Ngọc, Công ty TNHH Hùng Lĩnh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Đại Dương Xanh, Công ty TNHH Minh Quang Phát phải chấp hành nghiêm các quy định của UBND tỉnh về hoạt động thí điểm xe điện 4 bánh, đã được UBND huyện trích dẫn, yêu cầu tại Phương án số 10/PA-UBND ngày 20/6/2023 của UBND huyện.

Sau ngày 12/8/2023, nếu các công ty được cấp phép hoạt động thí điểm vẫn để xe điện 4 bánh gắn lô gô mang tên công ty mình hoạt động, nhưng không có đăng ký, đăng kiểm, thì các cơ quan chức năng của huyện sẽ thực hiện thu hồi quyết định và lựa chọn hoạt động thí điểm đối với doanh nghiệp khác theo quy định.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Kết nối nhịp cầu khoa học đến từng thửa ruộng, bờ ao
Kết nối nhịp cầu khoa học đến từng thửa ruộng, bờ ao

Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đã luôn kiên trì, sáng tạo, bền bỉ kết nối nhịp cầu khoa học đến cuộc sống, đến làng quê nông thôn, đến từng thửa ruộng, bờ ao và đến hàng chục triệu người nông dân.

Thị trường tăng tốt hơn về cuối phiên và VN-Index đã chinh phục thành công mốc 1.250 điểm
Thị trường tăng tốt hơn về cuối phiên và VN-Index đã chinh phục thành công mốc 1.250 điểm

Dù dòng bank vẫn chưa được "kích hoạt", nhưng diễn biến chung khởi sắc với nhiều mã xác lập đỉnh lịch sử mới, chỉ số VN-Index vẫn vượt mốc 1.250 điểm và đóng cửa tại mức giá cao nhất trong 1 tháng.

Thủ tướng yêu cầu tập trung xử lý vi phạm về Hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS)
Thủ tướng yêu cầu tập trung xử lý vi phạm về Hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS)

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 49/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 yêu cầu tập trung phát hiện, điều tra và xác minh thông tin để xử lý vi phạm quy định về Hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).

Gương mẫu, đi đầu, học tập, thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Gương mẫu, đi đầu, học tập, thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Sáu điều Bác Hồ dạy đã đi vào thực chất, có chiều sâu hơn, chuyển mạnh từ “học tập” sang “làm theo” bằng những việc làm rất thiết thực, cụ thể hằng giờ, hằng ngày trong công tác, chiến đấu, phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân.

Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Tối 14/5, tại thành phố Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với Chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá Cao Xuân Quận, Phó Chính ủy, Bộ Tư lệnh Vùng.

Vĩnh Hoàn: Nguyên nhân doanh thu tăng, lợi nhuận giảm gần 23%
Vĩnh Hoàn: Nguyên nhân doanh thu tăng, lợi nhuận giảm gần 23%

Lợi nhuận tiếp tục suy giảm trong quý I/2024 mặc dù doanh thu tăng, Vĩnh Hoàn cho biết do giá bán nhóm sản phẩm cá tra giảm.