Hiện nay, vấn đề môi trường, “sức khoẻ” của Trái đất đang được nhiều nhà sản xuất và khách hàng quan tâm. Điều này đã thúc đẩy nhiều nhà sản xuất ô tô lớn thiết kế và sản xuất những chiếc xe điện mới, từ đó nhu cầu sử dụng trạm sạc cho xe điện cũng phát triển mạnh mẽ.
Nhận biết việc các trạm sạc dành cho xe điện sẽ được đầu tư rộng rãi, từ đó sự phổ biến của trụ sạc sẽ tăng theo cấp số nhân cùng với sự xuất hiện của xe điện các loại, Công ty CADIVI đã đầu tư nghiên cứu và phát triển cáp sạc được sử dụng để truyền tải dòng sạc và liên kết thông tin giữa xe điện và trụ sạc.

Công ty CADIVI tin tưởng rằng, sản phẩm cáp sạc EVC cùng với những dòng sản phẩm thân thiện môi trường khác như cáp năng lượng mặt trời H1Z2Z2-K; VCmo-LF; CE/FRT-LSHF, VCm/HR-LF… sẽ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để đóng góp một phần công sức vào công cuộc bảo vệ môi trường, giúp cho hành tinh của chúng ta ngày càng xanh sạch đẹp hơn.

Cáp sạc EVC của CADIVI đáp ứng tiêu chuẩn BS EN 50620, hoàn toàn phù hợp dùng cho các trạm sạc xe điện tại Việt Nam cũng như tại châu Âu, Hoa Kỳ. Cáp có các đặc tính vượt trội như:
* Mềm dẻo, chậm cháy, khó tét rách, chống chịu mài mòn, dẻo dai, bền bỉ, độ bền mỏi cao.
* Kháng dầu, hóa chất, chịu được bức xạ UV.
* Chịu được ngập nước (không ngâm trong nước toàn thời gian).
* Vật liệu vỏ bọc bên ngoài từ nhựa nhiệt dẻo Polyurethane mềm và dẻo dai, chịu uốn, xoắn dọc trục với đặc tính cơ học rất tốt.
* Ngoài ra, vật liệu cách điện và vỏ bên ngoài của cáp không phát thải khí halogen khi cháy, nâng cao tính chất an toàn khi không may xảy ra sự cố.
* Nhiệt độ làm việc của ruột dẫn tối đa cho phép đến 90oC.
* Cáp có thể lắp đặt, vận hành ở môi trường âm đến -40oC.
Trúc Mai