Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Xe tuần tra của công an “mất lái” đâm thiệt mạng một phụ nữ!

Tối ngày 19/2, xe ô tô biển xanh 36B-1516 của Công an phường Ngọc Trạo (TP. Thanh Hóa), trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, đã mất lái đâm vào một phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè, khiến người này tử vong.

THCL - Tối ngày 19/2, xe ô tô biển xanh 36B-1516 của Công an phường Ngọc Trạo (TP. Thanh Hóa), trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, đã mất lái đâm vào một phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè, khiến người này tử vong.

Nạn nhân được xác nhận là bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1960), phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa. Thời điểm đó, bà Thảo đang đi bộ trên vỉa hè, phường Đông Vệ thì bất ngờ bị chiếc xe mang biển xanh 36B-1516 đi cùng chiều đâm phải.

Cú đâm đã khiến bà Thảo bị thương nặng. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục đâm về phía bên trái đường leo lên dải phân cách mới dừng lại. Theo người nhà bà Thảo cho biết, bà Thảo được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương trên cơ thể, sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Thanh Hóa: Xe tuần tra của công an “mất lái” đâm thiệt mạng một phụ nữ! - Hình 1

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Phạm Viết Nhuận, Trưởng Công an phường Ngọc Trạo, T.P. Thanh Hóa xác nhận vụ việc trên: “Đúng chiếc xe có biển số 36B-1516 màu xanh là của Công an phường Ngọc Trạo, đang sử dụng và quản lý. Vào tối 19/2, trong lúc anh em đi tuần tra thì xảy ra việc va trạm giữa xe này với một phụ nữ”.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an thành phố cho biết: Vụ việc đang được giải quyết theo quy định của pháp luật. Sau khi tai nạn xảy ra, phía Công an phường Ngọc Trạo đã đưa bà Thảo đi cấp cứu, tuy nhiên bà Thảo đã tử vong ngay sau đó.

Nguyễn Thuấn

 

Bài liên quan

Tin mới

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.

Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024
Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.