Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 hấp dẫn hơn!

Công ty Truyền thông Khang vừa tổ chức buổi công bố thời gian phát sóng chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018. Đây là phiên bản dành cho nghệ sĩ với sự đổi mới gần như toàn bộ so với phiên bản người thường của năm 2017, nóng hơn và hấp dẫn hơn.

Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 hấp dẫn hơn! - Hình 1

Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 nóng hơn, hấp dẫn hơn!

Đại diện nhà sản xuất, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết, việc đổi mới format là một nhu cầu tất yếu của thị trường. Ông tin rằng, chương trình năm nay có nhiều cái để xem hơn, thứ nhất là chương trình đưa ra nhiều vấn đề có giá trị hơn, thứ hai là các nghệ sĩ có kinh nghiệm biểu diễn trước ống kính nên kỹ năng trình bày cuốn hút, thu hút khán giả nhiều hơn.

Đặc biệt, là một chuyên gia kinh tế, một diễn giả nổi tiếng với những bài giảng vừa học thuật, vừa hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube, tiến sĩ Lê Thẩm Dương - lần đầu tiên tham gia gameshow chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018.Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 hấp dẫn hơn! - Hình 2

 “Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương - Lần đầu làm giám khảo gameshow Quyền Lực Ghế Nóng

Là giám khảo xuyên suốt của chương trình, “Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương đã cho biết lý do ông nhận lời tham gia: Đây là một chương trình vui, mang tính showbiz nhưng lại là một chương trình chính thống. Nếu không được mời tôi cũng xin đạo diễn cho tôi được tham gia và góp tiếng nói của mình. Không ai có quyền cho chúng ta chân lý đúng cả mà chỉ có thể tìm thấy qua quá trình tranh luận. Cho nên hãy bỏ văn hóa áp đặt, văn hóa chấp hành, để đẩy văn hóa phản biện lên, để xã hội tiến bộ. Chương trình rất thú vị khi đưa ra những vấn đề đích đáng, khiến mọi người trăn trở và chia sẻ với nhau để sống tốt hơn.

Nổi tiếng là một đạo diễn, một tay viết sắc sảo, nếu không muốn nói là “đanh đá”, đạo diễn Lê Hoàng cũng là một nỗi e dè cho 8 nghệ sĩ tham gia với vai trò người chơi trong Quyền Lực Ghế Nóng 2018. Khi được BTC mời làm giám khảo khách mời, đạo diễn Lê Hoàng đã nhận lời mà không cần xem qua trước chương trình hay phải chuẩn bị trước những gì sẽ nói mà ông cứ đến thẳng trường quay và nói những gì ông cảm nhận. Đó cũng là tinh thần mà ông muốn nhìn thấy ở các thí sinh, hãy là chính mình và nói bằng bản năng, chính kiến của mình với thái độ không khoan nhượng, không cần phải thần tượng ai bởi trong vấn đề cảm xúc và tình có đặc thù riêng tùy thuộc vào cảm xúc và hoàn cảnh cụ thể của từng người. Ông cũng nói những nhận xét của mình có thể sẽ không được êm tai, không ve vuốt các nghệ sĩ và cũng có khi khá gàn dở. 

Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 hấp dẫn hơn! - Hình 3

Giám khảo khách mời Trác Thúy Miêu: Quyền Lực Ghế Nóng 2018 đưa “bàn nhậu” của nghệ sĩ lên truyền hình

Giám khảo khách mời Trác Thúy Miêu cũng cho biết, chị đã quá sợ việc các nghệ sĩ nói dối để tự vệ và chị ví von Quyền Lực Ghế Nóng là chương trình đầu tiên dám đưa “bàn nhậu” của các nghệ sĩ lên truyền hình. Khái niệm bàn nhậu của chị là nơi mà các nghệ sĩ dũng cảm đưa ra những quan điểm cá nhân của mình, không ngại ý kiến trái chiều.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng là một giám khảo khách mời của chương trình. Giáng My cho biết chị chờ đợi sự bất ngờ đến từ cá tính của các thí sinh và sẵn sàng chiến đấu cho những gì thật nhất, nghĩa là chị sẽ không khoan nhượng các thí sinh trong phần tranh luận.

Thay đổi format, Quyền Lực Ghế Nóng 2018 hấp dẫn hơn! - Hình 4

Các vị giám khảo và 8 thí sinh tham gia trong chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018

8 thí sinh tham gia trong chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018 là ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, MC- ca sĩ Minh Xù, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lều Phương Anh, MC- diễn viên Vân Hugo, MC - người mẫu Phương Mai và nữ diễn viên Nam Thư. 8 thí sinh được chia thành 2 bảng, Nam và Nữ.

Ở vòng thi đầu tiên, bảng nam và nữ sẽ thi riêng với nhau. Các vòng thi kế tiếp, các thí sinh sẽ thi đấu vòng tròn, mỗi thí sinh sẽ lần lượt giáp đấu cùng tất cả các thí sinh còn lại và sẽ loại dần qua từng vòng thi (bắt đầu loại từ tập 6, mỗi tập loại 2 thí sinh). Hai thí sinh xuất sắc còn lại sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018 bao gồm 12 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 17/10 trên VTV3.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 750 triệu đồng, tăng cao hơn so với năm 2017. Giải Nhất sẽ nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 120 triệu đồng tiền mặt, giải Ba là 100 triệu...

Bảo Trần

Tin mới

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Hà Nội – Ngày 16/4/2024: Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Ngày 16/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thực trạng, giải pháp phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh”.

Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp
Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất điều kiện, tiêu chí xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?
Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?

Bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường
Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường

Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trong Công an nhân dân và dữ liệu thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật do cá nhân, tổ chức cung cấp để phát hiện vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống ma túy và phòng, chống tác hại của rượu, bia.