Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường bất động sản Hà Đông hấp dẫn khách hàng

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Hà Đông đang bước vào thời kỳ tăng giá, cải thiện tính thanh khoản do hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ và ngày một phát triển.

Hạ tầng giao thông kích hoạt, dự án lớn được hưởng lợi

Với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện và mở rộng cùng với sự chuyển dịch của khách hàng nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản đã tạo một đòn bẩy lớn đến thị trường bất động sản Hà Đông. Thêm vào đó, khu vực này cũng đang sở hữu một lượng lớn quỹ dự án chất lượng cao đang trong thời kỳ hoàn thiện chuẩn bị bàn giao từ các chủ đầu tư uy tín như; Roman Plaza, Xuân Mai Riverside (Mỗ Lao), hay HPC Land Mark 105. Điều này, giúp khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Thực tế, hiện nay các tuyến đường tại khu vực Hà Đông đã và đang được hoàn thiện bên cạnh các tuyến đường quy hoạch cũng rục rịch được triển khai hỗ trợ đắc lực cho việc giảm tải ùn tắc cũng như có ảnh hưởng tích cực đến bất động sản khu vực như Lê Văn Lương kéo dài, đường Lê Trọng Tấn - Văn Phú, đường vành đai 4, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… tạo sự kết nối giữa Hà Đông – Nam Từ Liêm - Cầu Giấy và các khu vực khác.

Thị trường bất động sản Hà Đông hấp dẫn khách hàng - Hình 1

Hạ tầng đồng bộ hàng loạt dự án cao cấp tại Hà Đông được kích hoạt

Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định phê duyệt Chỉ giới đường đỏ 4 tuyến đường xung quanh khu đất dự án đầu tư xây dựng bệnh viện và trung tâm thương mại quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm tạo nên một kết nối mở rộng giữa các khu vực này.

Đặc biệt, sự xuất hiện của trung tâm thương mại Aeon Mall có giá trị đầu tư 200 triệu USD vừa được khởi công xây dựng ngày 11/3/2018 với diện tích gần 98.000m2, diện tích mặt sàn là 150.000m2 sẽ kích hoạt nhu cầu mua sắm của người dân.

Với sự phát triển đồng bộ hiện nay, theo đánh giá các chuyên gia, tính thanh khoản và giá đất của Hà Đông sẽ tăng cao. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các chủ đầu tư có những dự án đang xây dựng và sắp bàn giao.

HPC Landmark – dự án đang được chú ý

HPC Landmark 105 là dự án tọa lạc tại khu vực có vị trí kết nối  dễ dàng với các tuyến đường trọng điểm như Lê Văn Lương  - Tố Hữu, Quang Trung – Nguyễn Trãi. Dự án gồm 2 tòa nhà cao 35 tầng và 50 tầng sử dụng kiến trúc tân tiến nhất với thiết kế hai tòa nhà bố trí lệch nhau giúp tăng diện tích mặt thoáng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đối lưu không khí.

Đặc biệt, HPC Landmark 105 được thiết kế bởi Franken - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Đức. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 82,15m2 - 168,01m2 cùng thiết kế 2 – 3 phòng ngủ kết hợp với hệ thống phòng chức năng để  tối đa hóa công năng sử dụng với nhiều không gian độc đáo như: vườn treo, phòng gia nhân, phòng giặt, kho…. Đây chính là điều đặc biệt mà HPC Landmark khác biệt hẳn so với các dự án cùng phân khúc tại Hà Đông. Đặc biệt, các căn hộ có sân vườn là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng, nhất là đối với khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp có sân vườn riêng biệt.

Thị trường bất động sản Hà Đông hấp dẫn khách hàng - Hình 2

Căn hộ HPC Landmark 105 được thiết kế bởi Franken - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Đức

Với việc áp dụng nguyên lý khí động lực học trong thiết kế, dự án giúp tiết kiệm đến 35% - 50% điện năng tiêu thụ cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, hệ thống thang máy hiện đại có thang máy cứu hỏa riêng, đem đến cuộc sống an toàn hơn cho cư dân.

Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại HPC Landmark 105 còn được đầu tư Trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi tiếng, siêu thị, khu công viên giải trí, quảng trường, đài phun nước,… Tầng 4 của tòa nhà được đầu tư  và xây dựng nhằm phục vụ các hoạt động vui chơi, chăm sóc sức khỏe cư dân bao gồm hệ sinh thái của Tập đoàn Hải Phát.

Mọi thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Website: https://hpclandmark105.haiphatland.com.vn/  

Hotline: 0969 97 8080

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm
Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm

Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera (mã chứng khoán TCR) vừa có báo cáo giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm.

Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.

Dự kiến, dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến thành phố Đà Nẵng tăng mạnh. Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, chợ truyền thống trên địa bàn toàn thành phố.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.