Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường giá nông sản ngày 2/12: Giá cà phê, tiêu cùng giảm

Thị trường giá nông sản ngày 2/12 ghi nhận, giá cà phê khoảng 32.200 - 32.700 đồng/kg, giảm 300 - 400 đồng/kg. Trong khi đó, giá tiêu hôm nay cũng giảm 500 đồng/kg.

Giá cà phê giảm 300 - 400 đồng/kg

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 32.200 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 32.700 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 32.600 đồng/kg.

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 32.600 đồng/kg tại Gia Nghĩa và Đắk R'lấp).

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 32.600 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 32.700 đồng/kg. Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 32.500 đồng/kg.

Như vậy, giá cà phê trong nước hôm nay giảm 300 - 400 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay giảm 500 đồng/kgGiá tiêu hôm nay giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu giảm 500 đồng/kg ở Đồng Nai

Giá tiêu hôm nay 2/12 biến động không đồng đều tại các địa phương, cao nhất vẫn ở Bà Rịa - Vũng Tàu với mức giá 59.000 đồng/kg.

Tại tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông giá tiêu hôm nay hiện được thu mua với mức 57.000 đồng/kg.

Tại tỉnh Gia Lai, giá tiêu hôm nay ở mức 56.500 đồng/kg, giảm nhẹ 500 đồng/kg.

Trong khi đó tại Đồng Nai, giá tiêu hôm nay ở mức 56.500 đồng/kg, tăng 500 đồng/kg.

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá tiêu hôm nay ở mức 59.000 đồng/kg.

Còn tại tỉnh Bình Phước giá tiêu hôm nay được thu mua với mức 57.500 đồng/kg, giảm nhẹ 500 đồng/kg.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định
Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định

Thực hiện tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm mặt hàng mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy, Cục QLTT Phú Yên vừa phát hiện số lượng lớn mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định.

Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land
Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land

Ngày 15/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP HCM đã có văn bản, đề nghị tạm ngưng các tài khoản của Công ty Free land và Công ty Star Beach để xác minh vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”...

Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán
Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán

Tọa lạc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, TP. Thủ Đức, dự án The 9 Stellars đang được quảng bá, rao bán rầm rộ, trong khi đó, đây vẫn đang là một bãi đất trống, được quây tôn...

Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021
Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021

Để vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương. Do vậy, trong quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh này vẫn tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City
Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City

Khu đất “tự xưng” dự án Dragon City tại phường Tam Phước (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thực chất là đất cá nhân sử dụng với mục đích đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Khu đất này nằm trong quy hoạch sử dụng đất ở tại đô thị, chưa có quy hoạch xây dựng.

Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái

Tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện việc dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm góp phần giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm xây dựng, phát triển thương hiệu; mở rộng thị trường, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, từng bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh.