Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 05/01: Miền Bắc sáng sớm có sương mù, trời rét

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 05/01, ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa rải rác. Khu vực miền Trung nhiều mây, có mưa dông cục bộ. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng ít mưa.

Miền Bắc sáng sớm có sương mù, trời rét
Miền Bắc sáng sớm có sương mù, trời rét (Ảnh: internet)

Hôm nay (05/01), khu vực Bắc Bộ chỉ còn rét về đêm và sáng, trưa chiều nền nhiệt tăng, trời nhiều mây, có sương mù. Dự báo từ mai (06/01), miền Bắc chuyển mưa nhỏ rải rác. Khu vực miền Trung nhiều mây, có mưa dông cục bộ. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng ít mưa.

Khu vực từ đêm 04 đến ngày 06/01, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng phía Đông Bắc Bộ từ ngày 06/01 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Bản tin thời tiết khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có mưa vài nơi; từ ngày 06/01 có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc trời lạnh. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Dự báo tin thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 05/01:

Hà Nội: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-23 độ.

Đông Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu vực Tây Bắc 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên: ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ.

Nam Bộ: ngày nắng, riêng Đông Nam Bộ có nắng nóng cục bộ, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia dự báo giá vàng giảm khi 4 ngân hàng vào cuộc bình ổn thị trường vàng
Chuyên gia dự báo giá vàng giảm khi 4 ngân hàng vào cuộc bình ổn thị trường vàng

Các chuyên gia khẳng định, từ ngày 3/6, 4 ngân hàng bán vàng, giá vàng giảm là rất khả thi và có tác động tâm lý lên thị trường vàng.

Giấy phép lái xe đã được xác thực trên ứng dụng VNeID
Giấy phép lái xe đã được xác thực trên ứng dụng VNeID

Thông tư 05/2024/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải sửa đổi hàng loạt các Thông tư liên quan đến vận tải đường bộ, dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, phương tiện và người lái có hiệu lực từ 1/6/2024.

Vì sao, số lượng người nợ thuế dưới 1 triệu đồng cao?
Vì sao, số lượng người nợ thuế dưới 1 triệu đồng cao?

Đại diện Bộ Tài chính thông tin, số lượng người nộp thuế nợ thuế dưới 1 triệu đồng rất lớn, đa số lại kéo dài. Bị tạm hoãn xuất cảnh là một trong những hình thức để người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trước khi xuất cảnh.

Thủ tướng dâng hương, viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng, liệt sĩ
Thủ tướng dâng hương, viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng, liệt sĩ

Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã tới viếng, dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Ba Dốc và dâng hương, dâng hoa tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tổ chức thi công dự án đường dây 500 kV mạch 3 hợp lý, khoa học, tránh chồng chéo
Tổ chức thi công dự án đường dây 500 kV mạch 3 hợp lý, khoa học, tránh chồng chéo

Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối bao gồm 4 dự án thành phần, có tổng chiều dài khoảng 519 km, đi qua địa bàn 211 xã, phường, của 43 huyện, thị xã thuộc 9 tỉnh, tổng mức đầu tư khoảng 22.300 tỷ đồng, do EVNNPT thuộc EVN làm chủ đầu tư.

Cảnh báo lừa đảo thông qua đầu tư vàng
Cảnh báo lừa đảo thông qua đầu tư vàng

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (Bộ TT&TT), thời gian gần đây, rất nhiều người dân bỗng dưng nhận được lời mời đầu tư vàng online với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Lợi dụng sự lan tỏa của mạng xã hội, các đối tượng này đã lập ra các hội nhóm, giới thiệu mình là chuyên gia nhằm dụ dỗ người tham gia.