Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông tin mới nhất vụ học sinh ngã rạn não tại trường Tiểu học Dịch Vọng B

Liên quan tới sự việc ngày 18/4, một học sinh lớp 4E trường Tiểu học Dịch Vọng B (Nghĩa Tân, Cầu Giấy) ngã từ tầng cao xuống dẫn tới đa chấn thương, rạn não, sáng nay 19/4, lãnh đạo nhà trường đã có thông tin chính thức.

Thông tin mới nhất vụ học sinh ngã rạn não tại trường Tiểu học Dịch Vọng B - Hình 1

Trường Tiểu học DỊch Vọng B, nơi xảy ra sự việc

Như thông tin đã đưa, trưa 18/4, khi chuẩn bị vào ca học buổi chiều em Nguyễn Tuấn Cường, học sinh lớp 4E trường Tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã rơi từ tầng 4 xuống thảm cỏ sân trường.

Ngay sau khi bị ngã từ tầng cao xuống, em Cường đã được các thầy cô giáo đưa đi cấp cứu ở bệnh viện E, các bác sĩ thông báo Cường bị rạn não, thận, lá lách, tràn dịch màng phổi và gãy cả chân tay, phải phẫu thuật não.

Sáng 19/4, phóng viên đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo của nhà trường. Bà Đỗ Thị Mai – Hiệu trưởng trường Tiểu học Dịch Vọng B đã xác nhận về sự việc trên là có thật. “Ngay sau khi phát hiện sự việc chúng tôi đã lập tức sơ cứu và đưa cháu tới bệnh viện E để cấp cứu, tôi đã trực tiếp tới trực tại bệnh viện tới 12h đêm ngày hôm qua.

Đây là một sự việc không ai mong muốn. Sáng nay, tình trạng sức khỏe của cháu Cường cũng đã tạm ổn, chưa phải phẫu thuật ngay. Hiện tại có một cô Phó hiệu trưởng đang túc trực trong bệnh viện. Hiện tại chúng tôi đang dồn mọi sự quan tâm về tình hình sức khỏe của em Cường"”, bà Mai cho biết.

Thông tin mới nhất vụ học sinh ngã rạn não tại trường Tiểu học Dịch Vọng B - Hình 2

Bà Đỗ Thị Mai (giữa), Hiệu trưởng nhà trường 

Bình thường, nhà trường sẽ bắt đầu giờ học vào lúc 13h45 nhưng không hiểu vì sao Cường lại có mặt ở tầng 4 của nhà trường lúc 13h30. Thường thường nếu học sinh không tới ăn bán trú thì sẽ được phụ huynh đưa tới trường vào lúc 14h30 và sẽ được gửi tại phòng bảo vệ của nhà trường.

"Qua xem lại camera chúng tôi chỉ nhìn thấy một mình em Cường xuất hiện ở ban công tầng 4, sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ tầm mười mấy giây. Chúng tôi vẫn chưa thể định hình lại cũng như tìm ra nguyên nhân của sự việc. Hiện tại chúng tôi đã chuyển hình ảnh trích từ camera để gửi lại cho cơ quan công an điều tra", bà Nguyễn Huyền Châu, phó hiệu trưởng nhà trường cho hay.  

Khi được hỏi về việc hay không tình trạng mất an toàn ở hành lang cũng như lan can ở các tầng của nhà trường thì bà Mai cho biết “Ngay lập tức chúng tôi đã rà soát lại những nguy cơ gây mất an toàn cho học sinh, ngoài lan can chúng tôi sẽ rà soát lại toàn bộ các hạng mục công trình của nhà trường để đảm bảo an toàn nhất cho học sinh”.

Ngô Chức

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi ngày 17/4: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi ngày 17/4: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi ngày 17/4, giá heo tăng 1.000 đồng/kg tại một số địa phương trên cả nước. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 17/4: Tăng mạnh tại các tỉnh Đông Nam Bộ
Giá tiêu hôm nay 17/4: Tăng mạnh tại các tỉnh Đông Nam Bộ

Giá tiêu hôm nay 17/4, giá tiêu tăng mạnh từ 1.500 - 2.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Giá trung bình tại các tỉnh dao động 89.000 - 92.000 đồng/kg.

Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước
Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước

Từ hôm nay, nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Đông Bắc Bộ, riêng Tây Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay cũng có nắng nóng diện rộng.

Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 17/4, giá vàng vàng trong nước giảm nửa triệu đồng/lượng, giá vàng thế giới tiếp tục nhích nhẹ

Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 17/4, giá cà phê tăng mạnh từ 3.000 - 3.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 114.500 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng
Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng

Tỷ giá USD hôm nay 17/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 45 đồng, hiện ở mức 24.141 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,16%, đạt mốc 106,37.