Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông tin về ung thư phổi di căn và giải pháp hỗ trợ từ Tumolung

Ung thư phổi di căn là tình trạng tế bào ung thư di chuyển và hình thành ở các cơ quan khác trong cơ thể. Bên cạnh áp dụng phương pháp hiện đại, người bệnh nên kết hợp sử dụng giải pháp giúp cải thiện triệu chứng, nâng cao sức đề kháng, tiêu biểu như Tumolung.

Ung thư phổi di căn là gì?

Ung thư phổi di căn là tình trạng tế bào ung thư có thể tự tách khỏi khối u và di chuyển theo hệ thống máu hoặc hạch bạch huyết đến các khu vực khác trong cơ thể. Di căn là quá trình diễn ra từ từ, ít gây tác dụng phụ cho đến khi các khối u lớn làm ảnh hưởng đến cơ quan đó.

Ung thư phổi có thể di căn đến nhiều nơi trên cơ thể
Ung thư phổi có thể di căn đến nhiều nơi trên cơ thể.

Ung thư phổi di căn thường ở giai đoạn 3 hoặc 4, tùy thuộc vào mức độ phát triển và lan rộng của ung thư. Có 02 loại chính đó là:

+ Khi các tế bào ung thư xuất hiện trong phổi, chúng có thể từ từ xâm lấn sang mô khỏe mạnh xung quanh và các bộ phận khác của phổi. Đây được gọi là tình trạng di căn tại chỗ.

+ Nếu tế bào ung thư xâm lấn các hạch bạch huyết đến bộ phận khác của cơ thể và hình thành khối u thứ cấp thì được gọi là tình trạng di căn xa.

>>> Xem thêm khối u ở phổi có nguy hiểm không TẠI ĐÂY!

Triệu chứng ung thư phổi di căn

Các triệu chứng của ung thư phổi di căn phụ thuộc vào khu vực bị ảnh hưởng của cơ thể. Dưới đây là một số cơ quan mà ung thư phổi di căn thường ảnh hưởng và triệu chứng kèm theo:

Tuyến thượng thận: Nếu khối u kích thước lớn, nó có thể gây triệu chứng đau lưng hoặc bụng. Trường hợp nặng có thể gây suy tuyến thượng thận dẫn đến chán ăn, sốt, suy nhược, mệt mỏi, buồn nôn, nôn,...

Xương: Có khoảng 30­ - 40% người bị ung thư phổi giai đoạn cuối bị di căn xương. Trong trường hợp này, đau là triệu chứng chính, người bệnh có nguy cơ bị gãy xương.

Não: Có khoảng 20 - 35% người bị ung thư phổi không tế bào nhỏ bị di căn não. Lúc này, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng như nhức đầu, lú lẫn, mệt mỏi, buồn nôn.

Hạch bạch huyết: Ung thư phổi có thể di căn đến các hạch bạch huyết to ở nách, cổ và dạ dày gây triệu chứng sưng vùng bị ảnh hưởng.

Gan: Ung thư phổi di căn gan gây cảm giác buồn nôn sau khi ăn, vàng da, vàng mắt và đau dưới xương sườn bên phải.

Ung thư phổi có thể di căn đến gan gây nhiều triệu chứng
Ung thư phổi có thể di căn đến gan gây nhiều triệu chứng.

Ung thư phổi di căn sống được bao lâu?

Thời gian sống thêm trung bình của người bệnh ung thư phổi là khoảng 5 năm. Tuy nhiên, ung thư phổi di căn là thể bệnh rất nguy hiểm, người bệnh suy kiệt, thời gian sống ngắn và nguy cơ tử vong rất nhanh. Nếu người bị ung thư phổi đã di căn thường tử vong trong vòng 6 tháng đầu.

Điều trị ung thư phổi di căn như thế nào?

Phác đồ điều trị ung thư phổi di căn sẽ khác nhau ở mỗi người bệnh phụ thuộc vào tuổi, sức khỏe toàn trạng và cơ quan ung thư di căn đến. Mục tiêu điều trị giai đoạn này là tập trung làm chậm hoặc ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư và giảm nhẹ triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Một số biện pháp điều trị ung thư phổi di căn bao gồm:

+ Liệu pháp miễn dịch thúc đẩy khả năng chống lại tế bào ung thư.

+ Điều trị bằng thuốc nhắm mục tiêu để tấn công các tế bào ung thư với các đột biến gen cụ thể.

+ Hóa xạ trị ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Ngoài ra, người bệnh cần được chăm sóc hỗ trợ, đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát cơn đau bằng các loại thuốc giảm đau thích hợp.

>>> Tìm hiểu thêm về phương pháp xạ trị ung thư phổi TẠI ĐÂY!

Nâng cao sức khỏe cho người bị ung thư phổi di căn bằng hoạt chất sinh học

Trên thực tế, các phương pháp điều trị ung thư phổi di căn đều gây những tác dụng phụ ở mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Do đó, bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị chuyên gia, người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược.

Tiêu biểu đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là Lunatumo (bao gồm soy protein chứa lunasin, khổ sâm bắc và chiết xuất cỏ xạ hương) và nhiều loại thảo dược khác.

Lunasin - Hoạt chất sinh học tự nhiên từ đậu tương tốt cho người bị ung thư phổi di căn
Lunasin - Hoạt chất sinh học tự nhiên từ đậu tương tốt cho người bị ung thư phổi di căn.

Trong trường hợp người bị ung thư phổi di căn thực hiện hóa xạ trị, việc kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược sẽ giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của phương pháp hiện đại. Nếu sức khỏe người bệnh quá yếu, không được điều trị bằng hóa trị, xạ trị vẫn nên sử dụng sản phẩm thảo dược nhằm tăng cường hệ miễn dịch, giảm nhẹ triệu chứng ho, đờm, tức ngực, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điểm đáng chú ý trong sản phẩm là thành phần lunasin - hoạt chất chiết xuất từ đậu tương, được phát hiện năm 1996 tại Mỹ. Vào tháng 12/2019, hội thảo công bố tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi của hoạt chất sinh học lunasin đã được tổ chức tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều.

Lunasin chuyển giao về Việt Nam ứng dụng nguyên liệu thuộc dự án DA17/09 cấp Nhà nước của Bộ Y tế dành cho những người bị ung thư, đặc biệt là ung thư phổi. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, những ưu điểm nổi trội của lunasin trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, ung thư phổi đó là:

+ Lunasin hỗ trợ ức chế sự phân chia và nhân lên của tế bào khối u, ngăn cản quá trình di căn sang tế bào lành.

+ Lunasin dùng đường uống, rất tiện lợi.

+ Lunasin có tính an toàn, có thể sử dụng lâu dài trong phác đồ điều trị ung thư phổi, không gây ra tác dụng phụ.

Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm nhiều thảo dược quý khác như: Cao hoàng kỳ, bồ công anh, bán chi liên, khổ sâm bắc, chiết xuất thyme - cỏ xạ hương giúp hỗ trợ giảm đau, giảm đờm, chống viêm nhiễm.

Với sự kết hợp khoa học của nhiều loại thảo dược tự nhiên, sản phẩm là giải pháp được sử dụng trong các trường hợp:

- Phối hợp với phương pháp điều trị hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ; Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường thể lực toàn trạng cho người bị ung thư phổi.

- Hỗ trợ phòng ngừa mắc bệnh ở những đối tượng có nguy cơ cao như người thường xuyên hút thuốc lá, làm việc trong môi trường ô nhiễm,...

Như vậy, ung thư phổi di căn là tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Để cải thiện chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ, người bệnh hãy tuân thủ đúng phác đồ điều trị tây y và kết hợp sử dụng thảo dược tự nhiên giúp nâng cao sức khỏe!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung – Hỗ trợ giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi

Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung với thành phần chính là Lunatumo (hỗn hợp soy protein chứa lunasin, cao khổ sâm bắc, chiết xuất cỏ xạ hương - thyme) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm nhiễm; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi; hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung.

Đối tượng: Dùng cho người mắc khối u, đặc biệt u phổi trong giai đoạn hóa trị, xạ trị và người có nguy cơ cao mắc u phổi.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Động thổ dự án xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương
Động thổ dự án xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện An Dương (TP. Hải Phòng) vừa tổ chức Lễ động thổ dự án “Xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương”.

Lạng Sơn: Tổ chức Chợ Nhân đạo năm 2024 hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2024
Lạng Sơn: Tổ chức Chợ Nhân đạo năm 2024 hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2024

Ngày 19/5, tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Bình Gia tổ chức chương trình Chợ Nhân đạo năm 2024. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”.

Dự án Trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Khu Công nghệ cao TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của hai nhà đầu tư lớn
Dự án Trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Khu Công nghệ cao TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của hai nhà đầu tư lớn

Hai nhà đầu tư lớn là Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) và Coteccons (Việt Nam) mong muốn được đầu tư Dự án Trung tâm Dữ liệu tại Khu Công nghệ cao TP.HCM với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD.

Mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài: Phấn đấu chậm nhất ngày 31/12/2025 hoàn thành
Mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài: Phấn đấu chậm nhất ngày 31/12/2025 hoàn thành

Tổng mức đầu tư dự án nhà ga T2 sân bay Nội Bài là 4.996 tỷ đồng; gói thầu chính thi công xây lắp có giá trị 4.600 tỷ đồng thực hiện hoàn toàn bằng nguồn vốn của ACV.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/5

Theo phân tích của chuyên gia chứng khoán, có một số cổ phiếu cần quan tâm trong phiên giao dịch thị trường chứng khoán ngày 20/5 mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh
TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, nội dung kế hoạch tuyển sinh của từng quận, huyện, thị xã bao gồm: Địa bàn tuyển sinh của từng trường; chỉ tiêu tuyển sinh của từng trường; đối tượng tuyển sinh, độ tuổi tuyển sinh; quy định về số học sinh/lớp, số lớp của từng trường; quy định về hồ sơ tuyển sinh; phương thức tuyển sinh; thời gian tuyển sinh…