Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THT Việt Nam thích ứng với trạng thái “bình thường mới”

“Trạng thái bình thường mới” là yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao khả năng thích ứng của mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội của đất nước trong bối cảnh mới, nhất là bối cảnh đại dịch Covid -19.

Nêu cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan với dịch bệnh

Để thích ứng với tình hình mới và cùng với phương châm thực hiện mục tiêu kép “vừa duy trì hoạt động kinh doanh và phòng chống dịch hiệu quả”. Công ty cổ phần đầu tư thương mại XNK THT Việt Nam (THT), hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam – VATAP đã thực hiện chủ trương đẩy mạnh các giải pháp thúc đẩy kinh doanh, linh hoạt để thích ứng với tình hình thực tế và lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu, vượt qua để tự khẳng định và trưởng thành.

Hình ảnh CBNV thực hiện nguyên tắc 5K khi làm việc tại văn phòng Hà Nội
Hình ảnh CBNV thực hiện nguyên tắc 5K khi làm việc tại văn phòng Hà Nội.

Trước tình hình mới, không được chủ quan lơ là việc phòng dịch, CBNV THT Việt Nam luôn tuân thủ thông điệp 5K của bộ Y tế trong khi làm việc: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Bên cạnh đó, tất cả CBNV và khách hàng khi đến làm việc tại văn phòng công ty phải quét mã QR để kiểm dịch và thực hiện quản lý người ra vào đơn vị.

Chung tay cùng xã hội phòng chống dịch bệnh

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 và với trách nhiệm vì cộng đồng, THT Việt Nam có nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực như: Đến động viên và trao quà tại mội số địa phương và các bệnh viện tuyến đầu trong việc phòng chống dịch bệnh.

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 và với trách nhiệm vì cộng đồng, sau 02 tháng vận động thực hiện chương trình đặc biệt “Cùng THT Việt Nam đóng góp vào quỹ Vaccine quốc gia đẩy lùi Covid -19”, quỹ đã thu về 70.644.000 đồng.

Để góp sức cùng cả nước sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và nhằm tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ áo trắng, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa qua, THT Việt Nam đã ủng hộ số tiền là 100.000.000 đồng cho Bệnh viện Đa khoa Hà Thành - một trong những trung tâm tiêm chủng được Bộ Y tế giao nhiệm vụ triển khai công tác an toàn tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.

THT Việt Nam đã ủng hộ số tiền 100.000.000 đồng cho Bệnh viện Đa khoa Hà Thành
THT Việt Nam đã ủng hộ số tiền 100.000.000 đồng cho Bệnh viện Đa khoa Hà Thành.

Bên cạnh đó, với phương châm thực hiện mục tiêu kép “vừa duy trì hoạt động kinh doanh và phòng chống dịch hiệu quả”, thời gian qua, THT Việt Nam đã tích cực ủng hộ kinh phí đóng góp vào công tác phòng chống. Thông qua việc ủng hộ này, THT Việt Nam muốn tiếp tục thể hiện lòng tin tưởng và cam kết đồng hành cùng chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch. Với hy vọng những đóng góp của mình sẽ góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho các y bác sĩ giành chiến thắng trong cuộc chiến vẫn còn nhiều cam go và thử thách này.

Trong thời gian đợt dịch Covid-19 mới bùng lên tại Bắc Giang và Hà Nam. Nhằm thăm hỏi, động viên, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Ngày 26/05 và ngày 28/05/2021, đại diện THT Việt Nam đã đến động viên và trao quà tại 02 tỉnh Hà Nam và Bắc Giang.

Đại diện THT Việt Nam trao quà tại một số địa phương bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19
Đại diện THT Việt Nam trao quà tại một số địa phương bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp thì những món quà này, ngoài giá trị vật chất, nó còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, đó là tinh thần tương thân, tương ái, sẵn sàng chung tay vì cộng đồng của mỗi con người tại THT Việt Nam. Ngoài ra, đó cũng chính là động lực cổ vũ tinh thần các lực lượng y tế, lực lượng hỗ trợ phòng dịch và nhân dân tại địa phương.

Đông thời, THT Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn, lời động viên đến các lực lượng y tế, lực lượng hỗ trợ, những người dân đang phải ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Từ nay đến cuối năm 2021, dự báo tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến mọi ngành nghề xã hội. THT Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa phát triển kinh tế xã hội trong trạng thái “bình thường mới”.

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP, ngày 29/05/2020 của Chính phủ).

Minh Đức

Bài liên quan

Tin mới

Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu
Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu

Đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động trong thực hiện tinh giản biên chế gắn với rà soát, hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ, vị trí việc làm, đảm bảo số biên chế của hệ thống chính trị năm 2026 tối đa bằng số biên chế đã được Bộ Chính trị giao.

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.