Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 21/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và nói chuyện với tập thể Ban Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và những người làm báo của Báo Quân đội nhân dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân - Hình 1

Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân tặng hoa Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Cùng dự có Thượng tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi ân cần tới toàn thể cán bộ chiến sĩ toàn quân, nhất là các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu, giữ vững biên cương, bầu trời, biển đảo của Tổ quốc thân yêu; gửi lời thăm hỏi ân cần nhất tới các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chiến sĩ, người lao động của Báo Quân đội nhân dân.

Nêu những thành tựu quan trọng của đất nước năm 2018, trong đó có những thành tựu quan trọng của quốc phòng, an ninh, Thủ tướng cho biết, niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Quân đội ngày càng được củng cố hơn. Công tác xây dựng Đảng trong quân đội được quan tâm đẩy mạnh và đạt nhiều thành công. Trong các thành tựu đó có sự đóng góp của quân đội, cán bộ chiến sĩ toàn quân và Báo Quân đội nhân dân.

Thủ tướng đánh giá cao Báo Quân đội nhân dân đã làm tốt việc đưa hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ đến với công chúng trong và ngoài nước, qua đó khẳng định truyền thống của quân đội ta. Thủ tướng cho rằng, phát huy truyền thống của Báo đưa tin tức trực tiếp từ mặt trận về chiến thắng của quân đội ta, trong giai đoạn hiện nay, Báo là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác tuyên truyền đấu tranh chống tự diễn biến, tự chuyển hóa, đấu tranh phòng chống tiêu cực, tham nhũng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân - Hình 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm báo Quân đội nhân dân

“Báo Quân đội nhân dân là cầu nối, kênh thông tin quan trọng, có uy tín để nhân dân hiểu, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, Quân đội; cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ tin tưởng vào Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Các đồng chí là người bạn không chỉ cho các chiến sĩ mà cho cán bộ các cấp, cho nhân dân cả nước. Trong số đó, tôi đánh giá cao các đồng chí luôn có những cây bút uy tín, những bài viết sắc sảo, hấp dẫn, giàu sức thuyết phục để lên án các thế lực phản động, cơ hội chống phá Đảng, Nhà nước và Quân đội ta”, Thủ tướng nói.

Thủ tướng mong muốn Báo Quân đội nhân dân xây dựng lực lượng đội ngũ bản lĩnh, sắc sảo để góp phần đấu tranh chống diễn biến hòa bình, chống tự chuyển hóa, đấu tranh phòng chống tham nhũng. Báo phải đi đầu trong bảo vệ đường lối, quan điểm đúng đắn của Đảng, bảo vệ mục tiêu độc lập dân tộc, chủ nghĩa xã hội; tham gia đấu tranh không khoan nhượng các âm ưu thù địch chống phá.

Thủ tướng cũng yêu cầu tiếp tục xây dựng Đảng bộ Báo Quân đội nhân dân ngày càng trong sạch, vững mạnh, qua đó xây dựng tòa soạn vững mạnh toàn diện; phải coi làm báo là nhiệm vụ trung tâm, xây dựng Đảng bộ là nhiệm vụ then chốt, đồng thời phải thực hiện nhiệm vụ này một cách thường xuyên.

Đối với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Thủ tướng yêu cầu phải luôn giữ vững bản lĩnh và định hướng chính trị, coi đây là linh hồn của Báo. 

Thủ tướng cho biết, Chính phủ và Tổng cục Chính trị cùng các cơ quan chức năng luôn tạo điều kiện thuận lợi để Báo Quân đội nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là tờ báo do Bác Hồ đặt tên: “Báo Quân đội nhân dân”.

Hằng Vương (t/h)

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.