Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đoàn Thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Huế lên đường vào hỗ trợ Phú Yên chống dịch

Sáng nay 28/6/2021, Đoàn công tác gồm 6 thành viên của Bệnh viện Trung ương Huế (BVTWH) đã lên đường vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên hỗ trợ điều trị và những nội dung khác trong phòng chống, dịch Covid-19.

Các thầy thuốc BVTW Huế lên đường vào Phú Yên
Các thầy thuốc BVTW Huế lên đường vào Phú Yên.

BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó giám đốc BVTW Huế cho biết, Đoàn Thầy thuốc của BVTWH vào hỗ trợ Phú Yên do bác sĩ CKII Nguyễn Đình Khoa, Phó Giám đốc BVTWH cơ sở 2 làm trưởng đoàn, phó đoàn là BS CKII Nguyễn Thái Thuận – phó trưởng khoa  HSTC; các thành viên là những BS chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm của các khoa kiểm soát nhiễm khuẩn, hồi sức tích cực, bệnh  nhi…

Được biết, thời gian gần đây tỉnh Phú Yên dịch bệnh Covid- 19 đang bùng phát mạnh, khu cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên hiện có bệnh nhân diễn biến ngày càng nặng. Vì vậy BV Đa khoa tỉnh Phú Yên đã liên lạc với các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ hội chẩn, chỉ đạo từ xa.

Để công tác điều trị đạt kết quả hơn nữa, Bác sĩ Phạm Hiếu Vinh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã có lời mời các y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên hỗ trợ trong công tác điều trị và những nội dung khác của phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, đoàn Thầy thuốc của BVTWH đã hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19 và mới vào đến Huế ngày  27/6 nay BVTWH lại tiếp tục cử đoàn thầy thuốc khác vào hỗ trợ Phú Yên.

Tiễn các Thầy thuốc lên đường chống dịch
Các Thầy thuốc lên đường vào hỗ trợ Phú Yên chống dịch.

Nói về đội ngũ Thầy thuốc hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid- 19, ông Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, tỉnh đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, số ca mắc Covid-19 giảm. Ông cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như ban giám đốc BVTWH đã kịp thời cử đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm chống dịch đến hỗ trợ tỉnh.

"Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang biết ơn các y, bác sĩ nói chung, bệnh viện nói riêng đã sẵn sàng lên đường đến nơi nguy hiểm để giúp tỉnh phòng, chống dịch, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong công tác điều trị", ông Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nói.

Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...