Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Liên tục phối hợp đánh sập các đường dây tội phạm ma tuý ở huyện biên giới A Lưới

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an Thừa Thiên Huế cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đơn vị đã liên tục ra quân phá các vụ án tội phạm ma tuý liên quan trên địa bàn huyện A lưới.

Thừa Thiên Huế: Liên tục phối hợp đánh sập các đường dây tội phạm ma tuý ở huyện biên giới A Lưới - Hình 1                           

  Đối tượng Trần Thị Thanh bị bắt vì buôn ma túy ngày 18.4.2018

Được biết, A Lưới là huyện biên giới của tỉnh Thừa Thiên Huế giáp với nước bạn Lào. Nhiều năm qua lợi dụng địa bàn hiểm trở, có nhiều đường tắt, lối mở nên các đối tượng xấu đã mở những đường dây tội phạm buôn ma túy xuyên biên giới, băng rừng đưa ma túy và các chất gây nghiện khác vào A Lưới và từ đây lan tỏa sang các tỉnh thành khác. Trước tình hình đó, từ tết đến nay, ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo điều tra phá án, quyết tâm chặt đứt các đường dây ma túy xuyên biên giới vào nước ta thông qua địa bàn huyện A Lưới.

Thừa Thiên Huế: Liên tục phối hợp đánh sập các đường dây tội phạm ma tuý ở huyện biên giới A Lưới - Hình 2

                                                        Ma túy bị bắt giữ ngày 18.4

 Gần đây nhất, ngày 18/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an TT. Huế đã phối hợp với Công an huyện A Lưới và Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh phát hiện, bắt giữ đối tượng Trần Thị Thanh, sinh năm 1975, trú tại huyện A Lưới đang bán trái phép chất ma tuý (hêrôin) cho một đối tượng tên H. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thanh, lực lượng Công an đã thu giữ 5,7 gam ma tuý (heroin), 1 kg thuốc nổ và một số tang vật khác.

Thừa Thiên Huế: Liên tục phối hợp đánh sập các đường dây tội phạm ma tuý ở huyện biên giới A Lưới - Hình 3

                                         Đối tượng Trần Thị Thanh khai nhận trước cảnh sát điều tra

Trước đó, ngày 25/2, lực lượng phòng chống ma tuý các đơn vị đã phối hợp lần lượt bắt giữ đối tượng Hồ Văn Tả (Sn 1986) trú tại xã Hồng Kim, huyện A Lưới có hành vi tàng trữ trái phép 183 viên ma tuý tổng hợp và trong các ngày 2/3, 13/3, bắt đối tượng Lê Hồng Phương (sn 1991), trú tại thị trấn A lưới và Trần Đăng Khoa (sn 1984), trú tại xã A Ngo, A Lưới… về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.  

Thừa Thiên Huế: Liên tục phối hợp đánh sập các đường dây tội phạm ma tuý ở huyện biên giới A Lưới - Hình 4

                                                                   Thuốc nổ bị bắt giữ

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý của Thanh và các đối tượng có liên quan để xử lý theo qui định của pháp luật.

                                                                                              Trần Minh

 

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều
Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều

Giá heo hơi hôm nay 30/4, giá heo hơi tăng giảm trái chiều từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Tự hào mùa Xuân đại thắng!
Tự hào mùa Xuân đại thắng!

Gần nửa thế kỷ qua, Ngày Chiến thắng 30/4/1975 đã trở thành biểu tượng lịch sử vĩ đại của dân tộc, là niềm tự hào, là mốc son chói lọi cổ vũ nhân dân ta vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Giá tiêu hôm nay 30/4: Tiếp tục giữ ổn định
Giá tiêu hôm nay 30/4: Tiếp tục giữ ổn định

Giá tiêu hôm nay 30/4, giá tiêu trong nước tiếp tục giữ ổn định trong những ngày nghỉ lễ. Hiện giá tiêu duy trì trong khoảng 97.000 - 98.000 đồng/kg.

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Mùa Xuân chiến thắng
Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Mùa Xuân chiến thắng

Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 kết thúc bằng Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã lập nên kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc: chúng ta chiến thắng hoàn toàn những kẻ địch hùng mạnh, nguy hiểm nhất, đồng thời thống nhất được triệt để, trọn vẹn nhất lãnh thổ, thể chế và cộng đồng Việt Nam.

Giá cà phê hôm nay, 30/4: Bình ổn ở mốc 133.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 30/4: Bình ổn ở mốc 133.500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 30/4, giá cà phê trong nước chững lại trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg.

Lần đầu tiên Việt Nam làm Chủ tịch kỳ họp về Đầu tư, Doanh nghiệp và Phát triển của UNCTAD
Lần đầu tiên Việt Nam làm Chủ tịch kỳ họp về Đầu tư, Doanh nghiệp và Phát triển của UNCTAD

Việc Việt Nam lần đầu tiên được bầu làm Chủ tịch tại kỳ họp của một ủy ban thuộc khuôn khổ UNCTAD thể hiện sự đánh giá cao của cơ quan này và các quốc gia thành viên đối với chính sách và thành tựu trong thu hút đầu tư, phát triển bền vững của Việt Nam.