Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu LG được vinh danh ở hạng mục Tivi 8K tốt nhất EISA Awards 2021-2022

"Ông trùm" công nghệ màn hình Hàn Quốc vừa qua đã được EISA Awards 2021-2022 xướng tên ở hạng mục TV 8K tốt nhất với sản phẩm tiêu biểu LG 75QNED99.

Đầu tháng 8/2021 vừa qua LG đã giới thiệu mẫu TV LCD mới cao cấp nhất mang tên LG QNED MiniLED. Đây là dòng 8K được trang bị công nghệ màn hình đèn MiniLED hiện đại.

Là sự kết hợp của công nghệ màn hình Quantum Dot, NanoCell và công nghệ đèn nền MiniLED mang đến độ sáng 30,000 đèn LED siêu nhỏ, tăng tỷ lệ tương phản lên 1000000:1, 2500 vùng sáng tối tự động.

Với công nghệ NanoCell giúp người xem mang đến trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh sắc nét,chân thật, màu sắc phong phú. Ngoài độ phân giải 8K, QNED còn tự hào có bộ xử lý Al a9 Gen4 8K là bộ chip xử lý tốt nhất của hãng, với khả năng nhận diện khuôn mặt, vật thể và khung cảnh để nâng cao độ chi tiết, giúp hình ảnh hiển thị nổi bật hơn.

LG 75QNED99 8K mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời
LG 75QNED99 8K mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời.

Đối với các dòng QNED nhà LG còn sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 hiển thị các chương trình theo đề xuất yêu thích của mỗi người, người dùng có thể truy cập kho nội dung điện ảnh phong phú hỗ trợ đồng thời công nghệ kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh Dolby Atmos và Dolby Vision IQ. Tìm kiếm bằng giọng nói bằng micro của Google, điều khiển từ xa, kết nối NFC chỉ bằng 1 chạm với smartphone.

Ngoài ra, còn có một chức năng đặc biệt cuối cùng mà LG muốn mang đến cho người tiêu dung một trải nghiệm trọn vẹn mà từ trước đến nay chưa được xuất hiện.

Đó là chế độ Multi view, với tính năng này người dùng có thể vừa xem phim vừa chơi game bằng máy điện tử cầm tay hay truy cập vào Microsoft Office. Có thể sử dụng tất cả các ứng dụng song song với nhau.

Các TV được tích hợp bộ thu sóng DVB (Châu Âu) cho truyền hình cáp, vệ tinh và ăng-ten. Một số TV OLED cao cấp cũng hỗ trợ bộ dò sóng ATSC 3.0. Các TV được tích hợp WiFi 5(AC)và Bluetooth 5.0.

Hiện tại giá bán của dòng QNED là 139,900,000 VND. Được phân phối rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.