Kiểm tra tại Đội QLTT số 6
Kiểm tra tại Đội QLTT số 6. (Ảnh: KT)

Theo đó, thông qua kiểm tra đột xuất, đặc biệt là giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhằm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh ngay các sai sót, hạn chế, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật nếu có.

Cho đến nay, đã thực hiện 06 lượt kiểm tra đối với tất cả các Đội QLTT trực thuộc, kết quả bước đầu cho thấy các đơn vị chấp hành tốt các quy định về thời gian làm việc, kỷ cương hành chính; tuân thủ nội quy, quy chế của cơ quan; mặc trang phục, đeo biển hiệu, phù hiệu, cấp hiệu QLTT đầy đủ; có ghi Sổ nhật ký công tác trước khi thực hiện hoạt động công vụ theo quy định.

Đồng thời, hoạt động kiểm tra nội bộ luôn được Cục QLTT tỉnh Tiền Giang quan tâm, đẩy mạnh. Đây là công cụ hữu hiệu giúp chấn chỉnh, ngăn ngừa các vi phạm trong hoạt động công vụ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Đặc biệt, trong thời gian tới, Cục tiếp tục thực hiện nhiều lượt kiểm tra đột xuất đối với các Đội QLTT trực thuộc, qua đó nhận xét, đánh giá việc thực hiện hoạt động công vụ của các đơn vị.

PV