Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2019

Tiền vệ Hùng Dũng đã vượt qua 4 ứng viên rất nặng ký khác là Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Văn Quyết để lần đầu tiên giành danh hiệu Qủa bóng Vàng Việt Nam năm 2019.

Năm 2019 là một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam nói chung và năm thi đấu thành công trên cả phương diện cá nhân của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Anh đã giành tới 4 danh hiệu lớn đó là Huy chương Vàng SEA Games, V-League, cúp Quốc gia, siêu cúp Quốc gia.

Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi cùng sự chuyên nghiệp tuyệt vời của Hùng Dũng đã giúp anh vượt qua 4 ứng viên rất nặng ký khác là Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Văn Quyết để lần đầu trong sự nghiệp có danh hiệu Qủa bóng Vàng Việt Nam năm 2019.

Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng là ba cái tên được xưng danh trong năm 2019Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng là ba cái tên được xưng danh trong năm 2019

Đứng sau Hùng Dũng là Quang Hải với danh hiệu Quả bóng Bạc. Năm 2019 có thể coi là một năm thi đấu xuất sắc của Quang Hải nếu như chàng tiền vệ này không gặp chấn thương ở SEA Games. Tuy nhiên, với những phẩm chất vồn cố cộng thêm tuổi đời còn khá trẻ thì danh hiệu Qủa bóng vàng Việt Nam không sớm thì muộn cũng thuộc về tay chàng tiền vệ nhỏ con gốc Đông Anh. Minh chứng là Quang Hải đã hai năm liên tiếp đứng trong nhóm 3 cầu thủ xuất sắc nhất cả nước.

Xếp ở vị trí thứ 3 là Trọng Hoàng. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp đã giúp cầu thủ xứ Nghệ được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi vào U22 Việt Nam tại SEA Games. Anh đã không phụ lòng khi có màn trình diễn thuyết phục giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng.

10 năm sau kỳ SEA Games 2009 đáng quên, Trọng Hoàng chứng tỏ "gừng càng già càng cay" và ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm vượt trội.

Với bóng đá nữ, giải thưởng Quả bóng Vàng đã thuộc về Huỳnh Như - thủ quân tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như có năm thi đấu ấn tượng với danh hiệu vô địch cấp CLB, vô địch AFF Cup và giành HCV SEA Games.

Huỳnh Như cũng là người ghi bàn trong trận chung kết AFF Cup 2019 giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái. Quả bóng Bạc thuộc về Chương Thị Kiều, còn Quả bóng Đồng thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung. 

Danh hiệu chung cuộc

Cầu thủ nam:

Quả bóng Vàng: Đỗ Hùng Dũng

Quả bóng Bạc: Nguyễn Quang Hải

Quả bóng Đồng: Nguyễn Trọng Hoàng

Cầu thủ nữ:

Quả bóng Vàng: Huỳnh Như

Quả bóng Bạc: Chương Thị Kiều

Quả bóng Đồng: Nguyễn Thị Tuyết Dung

H.T

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.