Tại sự kiện khai trương HDBank Hòa Bình, HDBank đã trao kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng
Tại sự kiện khai trương HDBank Hòa Bình, HDBank đã trao kinh phí xây dựng 02 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng

Những điểm đến mới đã nối dài hơn thương hiệu HDBank tại: Bạc Liêu, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Đắc Nông, Kon Tum, Lai Châu, Điện Biên, Ninh Bình, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định… nâng số điểm giao dịch ngân hàng lên 347 điểm và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính, phủ sóng đến 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tất cả các điểm giao dịch của HDBank được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, tiện nghi, bên cạnh không gian số hóa tiên tiến nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Để phục vụ chiến lược bán lẻ, HDBank đang phát triển đồng bộ các hoạt động như ứng dụng số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ… Trong đó, việc mở rộng mạng lưới giao dịch là một kế hoạch quan trọng của HDBank nhằm cung cấp danh mục sản phẩm- dịch vụ tài chính ngân hàng tối ưu, hiện đại tới nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền núi, nông thôn, cũng như phục vụ cho việc tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới.

Hoạt động phát triển mạng lưới cũng là một bước đi thực tiễn nhằm hiện thực hóa kế hoạch phát triển chiến lược quy mô và chất lượng hoạt động mà HĐQT đã thông qua trong năm 2022 và giai đoạn 2021- 2025. Hướng đến tối đa hóa sự thuận tiện trong các hoạt động tài chính cho khách hàng trên toàn quốc, HDBank dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, đồng thời gia tăng phát triển các dịch vụ thông minh trên nền tảng số.

Từ vùng cao đến đồng bằng, từ Nam ra Bắc… mỗi cột mốc phát triển, mỗi vùng đất mới, HDBank tự hào mang phồn thịnh đến với khách hàng. HDBank luôn hài hòa mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và chiến lược phát triển bền vững, giữa những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số, hướng về một Việt Nam phát triển, hạnh phúc.

Việt Anh