Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNI Holdings Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu

Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019” nhận được hôm nay là minh chứng cho tầm nhìn “đi trước đón đầu” TNI Holdings Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp TNI Holdings Việt Nam đạt giải thưởng này, khẳng định là một trong những đơn vị uy tín nhất cả nước về dịch vụ và sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Năm 1996, Việt Nam bắt đầu công cuộc đổi mới đất nước. Chính phủ bắt đầu thực hiện chính sách mở cửa, kêu gọi và trải thảm đỏ thu hút các nguồn lực đầu tư từ nước ngoài. Nhận định đây là cơ hội mới, ban lãnh đạo TNI Holdings Việt Nam (tiền thân là VID Group) quyết định tham gia vào lĩnh vực phát triển kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp kết hợp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). KCN Hà Nội - Đài Tư tại Long Biên (Hà Nội) là một trong những dự án đầu tiên của Hà Nội về phát triển KCN thành công và có hiệu quả xuất sắc, là tiền đề cho khởi nguyên của Tập đoàn sau này.

Hình ảnh trao giải

TNI Holdings Việt Nam nhận giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019”

Từ một KCN đầu tiên tại Hà Nội, phạm vi hoạt động của TNI Holdings Việt Nam mở rộng sang các tỉnh và thành phố khác nhau của miền Bắc Việt Nam, bao gồm: Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên… Các KCN mới lần lượt nối đuôi nhau ra đời với quy mô ngày càng rộng lớn hơn như KCN Hà Nội – Đài Tư ra đời đầu tiên với quy mô 40ha thì KCN Nam Sách (62ha); Phúc Điền (82ha); Tân Trường (198ha); Quang Minh (344ha);…

Đối với các nhà đầu tư nước ngoài, TNI Holdings Việt Nam từng là biểu tượng của phát triển và thu hút đầu tư trong thập niên cuối của thế kỷ 20. Những KCN mới ra đời đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các nhà đầu tư nước đến phát triển sản xuất, làm ăn tại Việt Nam, góp phần tăng thu cho đất nước.  Cũng từ đó, các KCN đã góp phần thay đổi kinh tế của địa phương, tạo diện mạo mới cho những vùng đất mà TNI Holdings đặt chân đến.

Vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện là những yếu tố tiên quyết cho sự thành công của TNI Holdings

Vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện là những yếu tố tiên quyết cho sự thành công của TNI Holdings

Qua hơn 20 năm hoạt động, đến nay, TNI Holdings Việt Nam đang quản lý 11 KCN trên tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó tỷ lệ lấp đầy bình quân luôn đạt 85% Với trên 400 dự án tham gia đầu tư, các KCN do TNI Holdings Việt Nam phát triển và quản lý là nơi làm việc của hơn 300 nghìn lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, chế tạo, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,… Trong số này, có khoảng 300 doanh nghiệp nước ngoài chủ yếu đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan… với tổng vốn đầu tư thu hút trên 3 tỷ USD. Thương hiệu TNI Holdings Việt Nam đang dần trở thành cái tên quen thuộc đối với các nhà đầu tư quốc tế.

Những đóng góp của TNI Holdings Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức nước ngoài như JETRO, KOTRA, EUROCHAM, INNOBIZ… Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” được trao cho TNI Holdings Việt Nam chính là sự ghi nhận của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với quá trình đồng hành của đơn vị này.

Môi trường đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước)

Môi trường đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước)

Không chỉ xây dựng khu công nghiệp với hệ thống dịch vụ trọn gói cho các nhà đầu tư, TNI Holdings luôn đặt mục tiêu phát triển một môi trường làm việc hiện đại, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động. Do đó, TNI Holdings tiến tới phát triển hệ thống dịch vụ dành cho nhu cầu sinh hoạt của người lao động như: các khu ký túc xá nhân viên, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trường mẫu giáo, nhà hàng, cafe… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng năng suất, hiệu quả công việc của người lao động.

Mục tiêu của TNI Holdings Việt Nam đến năm 2025 sẽ đạt từ 8.000 – 10.000 ha đất thương phẩm đi kèm kết cấu hạ tầng, phục vụ cho nhu cầu thuê mặt bằng tại các khu công nghiệp trên cả nước. Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang tạo ra những cơ hội nhất định cho phân khúc BĐS công nghiệp, nhà xưởng tại Việt Nam, nhiều chuyên gia dự đoán không những các nhà đầu tư Trung Quốc dịch chuyển nhà máy vào Việt Nam mà cả các nhà đầu tư nước ngoài đang đầu tư ở Trung Quốc cũng có thể thay đổi môi trường kinh doanh, đặt nhà máy ở Việt Nam để tránh khỏi vùng chiến tuyến thương mại Mỹ - Trung.

Còn theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Savill, các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển sang các nước như Úc, Canada, Việt Nam vì là khu vực lân cận, tạm gọi là nơi xuất khẩu bất động sản tại chỗ. Đây là những cơ sở vững chắc để TNI Holdings Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu “đi trước đón đầu” của mình.

Nguyệt Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.