Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNI Holdings Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu

Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019” nhận được hôm nay là minh chứng cho tầm nhìn “đi trước đón đầu” TNI Holdings Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp TNI Holdings Việt Nam đạt giải thưởng này, khẳng định là một trong những đơn vị uy tín nhất cả nước về dịch vụ và sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Năm 1996, Việt Nam bắt đầu công cuộc đổi mới đất nước. Chính phủ bắt đầu thực hiện chính sách mở cửa, kêu gọi và trải thảm đỏ thu hút các nguồn lực đầu tư từ nước ngoài. Nhận định đây là cơ hội mới, ban lãnh đạo TNI Holdings Việt Nam (tiền thân là VID Group) quyết định tham gia vào lĩnh vực phát triển kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp kết hợp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). KCN Hà Nội - Đài Tư tại Long Biên (Hà Nội) là một trong những dự án đầu tiên của Hà Nội về phát triển KCN thành công và có hiệu quả xuất sắc, là tiền đề cho khởi nguyên của Tập đoàn sau này.

Hình ảnh trao giải

TNI Holdings Việt Nam nhận giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng năm 2019”

Từ một KCN đầu tiên tại Hà Nội, phạm vi hoạt động của TNI Holdings Việt Nam mở rộng sang các tỉnh và thành phố khác nhau của miền Bắc Việt Nam, bao gồm: Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên… Các KCN mới lần lượt nối đuôi nhau ra đời với quy mô ngày càng rộng lớn hơn như KCN Hà Nội – Đài Tư ra đời đầu tiên với quy mô 40ha thì KCN Nam Sách (62ha); Phúc Điền (82ha); Tân Trường (198ha); Quang Minh (344ha);…

Đối với các nhà đầu tư nước ngoài, TNI Holdings Việt Nam từng là biểu tượng của phát triển và thu hút đầu tư trong thập niên cuối của thế kỷ 20. Những KCN mới ra đời đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các nhà đầu tư nước đến phát triển sản xuất, làm ăn tại Việt Nam, góp phần tăng thu cho đất nước.  Cũng từ đó, các KCN đã góp phần thay đổi kinh tế của địa phương, tạo diện mạo mới cho những vùng đất mà TNI Holdings đặt chân đến.

Vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện là những yếu tố tiên quyết cho sự thành công của TNI Holdings

Vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện là những yếu tố tiên quyết cho sự thành công của TNI Holdings

Qua hơn 20 năm hoạt động, đến nay, TNI Holdings Việt Nam đang quản lý 11 KCN trên tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó tỷ lệ lấp đầy bình quân luôn đạt 85% Với trên 400 dự án tham gia đầu tư, các KCN do TNI Holdings Việt Nam phát triển và quản lý là nơi làm việc của hơn 300 nghìn lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, chế tạo, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,… Trong số này, có khoảng 300 doanh nghiệp nước ngoài chủ yếu đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan… với tổng vốn đầu tư thu hút trên 3 tỷ USD. Thương hiệu TNI Holdings Việt Nam đang dần trở thành cái tên quen thuộc đối với các nhà đầu tư quốc tế.

Những đóng góp của TNI Holdings Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức nước ngoài như JETRO, KOTRA, EUROCHAM, INNOBIZ… Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” được trao cho TNI Holdings Việt Nam chính là sự ghi nhận của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với quá trình đồng hành của đơn vị này.

Môi trường đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước)

Môi trường đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước)

Không chỉ xây dựng khu công nghiệp với hệ thống dịch vụ trọn gói cho các nhà đầu tư, TNI Holdings luôn đặt mục tiêu phát triển một môi trường làm việc hiện đại, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động. Do đó, TNI Holdings tiến tới phát triển hệ thống dịch vụ dành cho nhu cầu sinh hoạt của người lao động như: các khu ký túc xá nhân viên, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trường mẫu giáo, nhà hàng, cafe… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng năng suất, hiệu quả công việc của người lao động.

Mục tiêu của TNI Holdings Việt Nam đến năm 2025 sẽ đạt từ 8.000 – 10.000 ha đất thương phẩm đi kèm kết cấu hạ tầng, phục vụ cho nhu cầu thuê mặt bằng tại các khu công nghiệp trên cả nước. Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang tạo ra những cơ hội nhất định cho phân khúc BĐS công nghiệp, nhà xưởng tại Việt Nam, nhiều chuyên gia dự đoán không những các nhà đầu tư Trung Quốc dịch chuyển nhà máy vào Việt Nam mà cả các nhà đầu tư nước ngoài đang đầu tư ở Trung Quốc cũng có thể thay đổi môi trường kinh doanh, đặt nhà máy ở Việt Nam để tránh khỏi vùng chiến tuyến thương mại Mỹ - Trung.

Còn theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Savill, các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển sang các nước như Úc, Canada, Việt Nam vì là khu vực lân cận, tạm gọi là nơi xuất khẩu bất động sản tại chỗ. Đây là những cơ sở vững chắc để TNI Holdings Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu “đi trước đón đầu” của mình.

Nguyệt Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Tăng cường công tác quản lý trong hoạt động kiểm nghiệm thuốc
Tăng cường công tác quản lý trong hoạt động kiểm nghiệm thuốc

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn số 9564/QLD-CL gửi các cơ quan, đơn vị liên quan về việc tăng cường công tác quản lý trong hoạt động kiểm nghiệm thuốc.

Diễn giả Phạm Hồng Phong bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ VNPT Lào Cai
Diễn giả Phạm Hồng Phong bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ VNPT Lào Cai

Nhận lời mời của Ban giám đốc VNPT Lào Cai, diễn giả Phạm Hồng Phong đã có chuyến công tác nhằm đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ nòng cốt của đơn vị về kỹ năng tư vấn, thuyết trình, tự tin làm chủ sân khấu...

Họp báo ra mắt nhân sự Đoàn Nghệ thuật ATV2
Họp báo ra mắt nhân sự Đoàn Nghệ thuật ATV2

Mới đây, tại Hà Nội, Đoàn Nghệ thuật ATV2 phối hợp với Trung tâm Thơ ca Việt Nam, tổ chức buổi họp báo ra mắt nhân sự Đoàn Nghệ thuật ATV2.

Tính năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Tính năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi và tri ân đối với khách hàng V.I.P, Agribank triển khai chức năng khách hàng V.I.P trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking - giúp khách hàng có thể trực tiếp tìm kiếm được các chương trình, chính sách ưu đãi và tư vấn dành riêng cho từng phân hạng khách hàng V.I.P ngay trên ứng dụng...

Quảng cáo sản phẩm Viên uống sáng da DIONE vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo
Quảng cáo sản phẩm Viên uống sáng da DIONE vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo

Qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên Internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên trang: https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/hoi-sinh-lan-da-cang-mong-hong-hao-voi-vien-uong-sang-da-dione-c291a566385.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống sáng da DIONE vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm...

Thị trường, tiêu dùng nội địa luôn luôn là bệ đỡ cho các doanh nghiệp trong mọi tình huống
Thị trường, tiêu dùng nội địa luôn luôn là bệ đỡ cho các doanh nghiệp trong mọi tình huống

Chuyên gia kinh tế, PGS.TS Trần Đình Thiên nhấn mạnh, cơ chế phải tạo ra đột phá, cú huých mạnh cho doanh nghiệp từ chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, thị trường nội địa.