Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNS Holdings tài trợ giải cờ vua mở rộng dành cho học sinh vùng cao ở Sơn La

Công ty TNS Holdings chung tay cùng chính quyền địa phương,Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Xím Vàng, huyện Bắc Yên, Sơn La tổ chức thành công giải cờ vua mở rộng dành cho các em học sinh bậc THCS.

Ngày 14/05/2022, “Giải cờ vua mở rộng dành cho học sinh cấp THCS” xã Xím Vàng, huyện Bắc Yên, Sơn La do Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TN1) cùng các đơn vị thành viên gồm TNPM, TNTech, TNTalent, MANPRO, C-ONE, Nhất Việt đồng hành cùng Ban giám hiệu Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu học và Trung học Cơ Sở xã Xím Vàng, huyện Bắc Yên tổ chức đã diễn ra thành công.

Giải cờ vua thu hút nhiều em học sinh tham gia
Giải cờ vua thu hút nhiều em học sinh tham gia.

Cuộc thi đã thu hút hơn 60 em học sinh tham gia và đã trao 15 giải thưởng cho các em học sinh.

Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng Giám đốc TNS Holdings chia sẻ: “Tôi mong rằng, với những đóng góp của chuỗi chương trình “TNS cùng em tới trường” năm 2022 phần nào truyền được cảm hứng cho các em học sinh vừa học vừa chơi, phát triển nhân tài và ươm mầm trí thức. Đồng thời, hi vọng rằng các em không chỉ chơi cờ vua như một bộ môn trí tuệ đơn thuần mà còn bằng cả niềm đam mê và sự yêu thích của mình”.

Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu học và Trung học Cơ Sở xã Xím Vàng gồm 28 lớp học tiểu học và THCS với hơn 550 em học sinh đa số là dân tộc thiểu số Tày, Thái, Mường, Mông, Dao đang theo học. Điều kiện học tập và sinh hoạt hàng ngày của các em học sinh ở đây còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và đời sống tinh thần.

“Giải cờ vua mở rộng dành cho học sinh cấp THCS” đã góp phần thúc đẩy phong trào tôn vinh trí tuệ Việt, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, nâng cao trách nhiệm của các cấp đảng ủy, chính quyền, các tổ chức kinh tế, các tổ chức xã hội, cũng như nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng đối với nhiệm vụ giáo dục, ươm mầm trí tuệ cho trẻ em, tạo mọi điều kiện để các con học tập và phát triển về thể chất, trí tuệ lẫn tinh thần.

Nhân dịp này, cán bộ nhân viên công ty TNS Holdings cũng quyên góp tiền để mua một chiếc tivi 50 inch tặng các em học sinh, giúp các em có thiết bị để cập nhật thông tin thời sự, xã hội và mua sắm thêm đồ dùng dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Tổng số tiền quyên góp được là hơn 47 triệu đồng.

Cán bộ nhân viên công ty TNS chụp trao quà cho các em học sinh
Cán bộ nhân viên công ty TNS chụp trao quà cho các em học sinh.

TNS Holdings (TN1) là thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 26 năm xây dựng và phát triển. Truyền thống tương thân tương ái đã dược những người sáng lập đề cao từ những ngày đầu thành lập thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng “TNG Cùng em đến trường”. Đến nay, tinh thần ấy tiếp tục được lan tỏa đến các đơn vị thành viên với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “TNS cùng em đến trường”, đầu tháng Tư năm nay, TNS Holdings cùng Ban phát triển dự án 1 của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên gồm TNPM, TNTech, TNTalent, MANPRO, C-ONE, Nhất Việt đã lan tỏa niềm vui tới thầy và trò xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Chương trình tài trợ tu sửa, cải tạo lại mái trường mầm non, trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học và Trung học cơ sở, mang đến môi trường học tập mà thầy trò và các em học sinh tại Mẫu Sơn mong ước.

Nhân viên công ty TNS Holdings tham gia công tác tu sửa trường học tại xã Mẫu Sơn
Nhân viên công ty TNS Holdings tham gia công tác tu sửa trường học tại xã Mẫu Sơn.

Năm 2021, TNS Holdings đồng hành cùng Trường Tiểu học & THCS Tà Xùa tổ chức giải Cờ vua mở rộng cho các em học sinh vùng cao. Với mong muốn đem đến niềm vui và thắp sáng ước mơ cho các em học sinh Tà Xùa, TNS Holdings triển khai chương trình “TNS Cùng em đến trường" và trao tặng bằng khen, huân chương, đồ dùng học tập và những món quà giá trị khác tới các em học sinh Trường Tiểu học & THCS Tà Xùa.

TNS Holdings là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán (HOSE), đồng thời là đơn vị tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản. Vừa qua, TNS Holdings tự hào được vinh danh top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2021 được ghi nhận bởi những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại Việt Nam, bên cạnh đó là các hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng địa phương qua hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quan tâm tới phát triển giáo dục tại vùng núi, vùng sâu, vùng xa.

PV

Bài liên quan

Tin mới

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.