
Trong gần một thập kỷ phát triển, hiện nay TokyoLife đã trở thành chuỗi bán lẻ thời trang thông minh và hàng tiêu dùng chất lượng Nhật Bản với hệ thống cửa hàng trên khắp Việt Nam.
11/11 – Khởi đầu hành trình phụng sự
“TokyoLife chọn ngày 11/11 là sinh nhật thương hiệu, không chỉ vì đó là khởi đầu của một hành trình mới, mà còn vì nó tượng trưng cho sự song hành: Giữa con người và thiên nhiên, giữa kinh doanh và phụng sự cộng đồng”, ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập TokyoLife chia sẻ.
Suốt chặng đường phụng sự, TokyoLife kiên trì với sứ mệnh xây dựng doanh nghiệp xã hội, dựa trên 4 trụ cột bền vững:
Tạo việc làm bền vững cho người khuyết tật
Bảo vệ môi trường, phát triển xanh
Trải nghiệm khách hàng vượt trội
Sản phẩm chất lượng Nhật Bản – Giá tốt mỗi ngày
Gần 8 năm kiến tạo việc làm cho người khuyết tật
Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2018, Dự án Thiên thần đã đặt mục tiêu tạo việc làm cho người khuyết tật không chỉ như một hoạt động nhân văn, mà là trách nhiệm xã hội mang tính lâu dài.

Tính đến nay, đã có 3 Ngôi nhà Thiên thần (Hà Nội và Đà Nẵng), 1 Xưởng may Thiên thần (Hà Nội), và lan tỏa Quán cà phê Thiên thần tại Đà Nẵng – nơi 142 nhân viên khuyết tật được đào tạo nghề và có việc làm ổn định.
Mỗi sản phẩm được làm nên bởi bàn tay, nghị lực và tình yêu cuộc sống, minh chứng cho giá trị “phụng sự xã hội” mà TokyoLife theo đuổi.
Năm 2025, TokyoLife tiếp tục mở rộng lớp dạy nghề may miễn phí cho người khuyết tật, hướng đến đào tạo và tuyển dụng 300 nhân sự “Thiên thần” trong giai đoạn tới.
Hành trình yêu thương – Hơn 30 chuyến đi, hơn 2000 hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ
Cùng với việc phát triển kinh doanh, TokyoLife duy trì “Hành trình yêu thương” với hơn 30 chuyến đi thiện nguyện trong 2 năm, trao trên 2000 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại: Xóm chạy thận Đà Nẵng, Trung tâm Trẻ em Nam Định, Bệnh viện Nhi Trung ương, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Chúc Sơn (Hà Nội)...
Những chuyến đi ấy được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên TokyoLife – những “đại sứ yêu thương” tin rằng “Mỗi hành động tử tế, dù nhỏ bé, đều góp phần làm xã hội tốt đẹp hơn”.
Bảo vệ môi trường – 6 năm kiên trì và hơn thế nữa
Với triết lý phát triển bền vững, TokyoLife luôn hướng tới tinh thần bảo vệ môi trường trong từng sản phẩm và hành động nhỏ. Từ việc giảm thiểu bao bì nhựa, khuyến khích sử dụng túi vải, tới việc tối ưu quy trình sản xuất nhằm tiết kiệm năng lượng – mọi cải tiến đều nhằm mục tiêu giảm thiểu tác động có hại tới môi trường.
Từ năm 2019, TokyoLife là doanh nghiệp bán lẻ tiên phong tại Việt Nam nói “không” với túi nilon. Mỗi năm, hệ thống giảm hơn 3 triệu túi nhựa nhờ chính sách khuyến khích khách hàng dùng túi vải tái sử dụng nhiều lần.
Các “sản phẩm xanh” như:
Nước giặt xả đa năng – thêm dung tích, không thêm giá, giảm rác thải.
Bàn chải đánh răng 5 đầu thay thế – 1 cán dùng lâu, 5 lần tiết kiệm.
Túi vải gấp gọn tái sử dụng 1000 lần.
Các sản phẩm dầu gội/ xả/sữa tắm vỏ trắng dễ tái chế.
Tất cả hướng đến mục tiêu: Thiết kế thông minh hơn – sử dụng tài nguyên tiết kiệm hơn – đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.
Phụng sự khách hàng bằng cả trái tim
Với phương châm phụng sự bằng cả trái tim, các cửa hàng TokyoLife được thiết kế thân thiện, gần gũi với khách hàng. Song song đó, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo theo dự án ‘Nụ cười 4C’ (Cười – Chào – Cảm ơn – Chăm sóc), nhằm lan tỏa tinh thần phục vụ tận tâm và mang lại trải nghiệm mua sắm đầy niềm vui cho mỗi khách hàng.
Trên hành trình chuyển đổi số, thương hiệu cũng tiên phong ứng dụng công nghệ số và dữ liệu 360° (CDP) để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, đo lường NPS (Net Promoter Score) sau mỗi giao dịch để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản – Giá tốt mỗi ngày
“Chúng tôi không ngừng làm việc chăm chỉ mỗi ngày để nâng cao chất lượng và giữ mức giá sản phẩm tốt nhất có thể phục vụ Quý khách hàng. TokyoLife tin rằng mỗi ngày là một cơ hội để mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị thực sự, những trải nghiệm mua sắm tốt nhất”, ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập TokyoLife chia sẻ.

Các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản – tỉ mỉ, bền bỉ và an toàn nhưng phù hợp với khí hậu, thói quen và ngân sách của người Việt. Từ áo chống nắng SunStop®, áo giữ nhiệt WarmMax® đến các sản phẩm gia dụng hoá phẩm chăm sóc nhà cửa, TokyoLife luôn hướng đến sự cân bằng giữa chất lượng và giá trị. Đó là lời cam kết bền vững mà thương hiệu gửi đến khách hàng trong suốt chặng đường phát triển.
Đại tiệc sinh nhật Tokyo - Duy nhất 1 năm 1 lần
Cột mốc 11/11 năm nay không chỉ là dịp kỷ niệm gần một thập kỷ hình thành và phát triển, mà còn là đại tiệc tri ân khách hàng lớn nhất năm của TokyoLife.

Từ 1/11 – 16/11, TokyoLife tổ chức Siêu Sale Sinh nhật trên toàn hệ thống với hàng ngàn ưu đãi lớn chưa từng có: Top sản phẩm chiến lược giá 11K – 111K - Giảm 11% toàn bộ cửa hàng, cùng hàng loạt chương trình duy nhất trong năm: 111K áo lông cừu nhân tạo, 111K giày thể thao siêu nhẹ êm chân, 111K dòng sản phẩm áo Unibody, và lần đầu tiên 111K bộ túi vải canvas thiết kế độc quyền mừng sinh nhật,…
Đại tiệc thay lời cảm ơn chân thành gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành và tin chọn TokyoLife suốt gần 10 năm qua, cũng là khởi đầu cho giai đoạn mới - thập kỷ của sáng tạo, nhân ái và phát triển bền vững.
PV





















