Trong suốt hành trình phụng sự, TokyoLife tạo dựng một hệ sinh thái vững chắc nhằm mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Một trong những dấu ấn hạnh phúc nhất của thương hiệu là tạo được việc làm cho 142 người khuyết tật, với các vị trí công việc đa dạng, giúp người khuyết tật có thể tự tạo nên nhiều giá trị cho bản thân, giúp đỡ được gia đình và sau đó là đóng góp cho xã hội.
Hành trình đầy cảm hứng này của TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Human Act Prize 2023 và được ghi dấu trong ấn phẩm sách đầu tiên viết về những dự án có tác động xã hội mang tên “Dấu ấn tiên phong”. “Đây là một vinh dự, cũng là lời động viên và thách thức dành cho chúng tôi cần thực hiện dự án Thiên thần ngày một tốt hơn, nỗ lực hơn để mang lại tác động sâu rộng hơn đối với cộng đồng”, anh Lê Quốc Vinh - đại diện thương hiệu chia sẻ.
Nằm trong chuỗi chiến dịch bảo vệ môi trường, TokyoLife cũng thể hiện rõ tinh thần tiên phong của mình, trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam nói "Không" với túi nilon. Từ 2019, TokyoLife đã thực hiện chính sách ngừng cung cấp túi nilon miễn phí khi mua hàng và khuyến khích dùng túi vải có thể tái sử dụng nhiều lần, điều này đã giúp giảm thiểu đáng kể lượng túi nilon dùng một lần ra môi trường.
TokyoLife còn tổ chức các chiến dịch thu gom rác thải biển thường niên từ Bắc vào Nam. Mỗi năm, các nhân viên, tình nguyện viên đều phát động phong trào bảo vệ môi trường, cùng nhau tham gia các hoạt động làm sạch bãi biển. TokyoLife mong muốn thông qua những hành động thiết thực có thể lan tỏa ý thức bảo vệ thiên nhiên tới cộng đồng.
Trên hành trình phụng sự, TokyoLife hiểu rằng thành công không chỉ đo bằng những giá trị vật chất mà còn là sự hài lòng của người tiêu dùng, và hơn hết là những giá trị đóng góp bền vững nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập thương hiệu TokyoLife chia sẻ: "TokyoLife sẽ tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng bằng cả trái tim, với phương châm đặt khách hàng và trách nhiệm xã hội lên trước. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều nỗ lực hướng tới một mục tiêu chung, xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và mọi người sẽ sống hạnh phúc hơn".
Với tầm nhìn dài hạn, TokyoLife cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời kiên định với phương châm Phụng sự vì xã hội, tiếp tục thực hiện và lan tỏa những dự án mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.
PV