Tổng công ty Đức Giang: Ra mắt thương hiệu S.PEARL
Ngày 7/10 tại showroom 30 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Tổng công ty Đức Giang chính thức ra mắt Thương hiệu thời trang mới S.PEAR.
Ngày 7/10 tại showroom 30 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Tổng công ty Đức Giang chính thức ra mắt Thương hiệu thời trang mới S.PEAR.
Tại buổi ra mắt, ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho biết: Thương hiệu S.PEARL đánh dấu bước tiến mới của dệt may Việt Nam từ gia công lên tự thiết kế và tiêu thụ sản phẩm, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành đáng kể của Tổng công ty Đức Giang. Cũng theo ông Dũng, thời gian tới Tổng công ty Đức Giang sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu này.
S.PEARL là dòng sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp, là sự kết tinh của trí tuệ, của công nghệ và kỹ thuật khéo léo của bàn tay những người thợ Đức Giang. Các thiết kế của S.PEARL với những biến tấu mới trong đường nét, cách kết hợp chất liệu thông minh sẽ tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng rất sang trọng, tinh tế, quyến rũ, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới mà vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Việt Nam.
Với việc cho ra đời liên tiêp các thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trong năm 2014, Tổng công ty Đức Giang khẳng định cam kết sẽ phục vụ tốt nhất thị trường nội địa và đưa thương hiệu Việt Nam ngày càng phát triển.
Tuyết Hoa
Tin mới
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.
Câu chuyện thương hiệu
Tập đoàn C.E.O (CEO) : Tập trung vào 3 dự án trọng điểm trong năm 2024
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội