Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 3 phim chiếu rạp Việt Nam dịp Tết Nguyên đán 2020

Thị trường phim Tết 2020, ngoài 30 chưa phải là Tết của Trường Giang, còn có Đôi mắt âm dương với sự kết hợp của Bảo Thanh - Quốc Trường và Gái già lắm chiêu 3 với sự tái xuất của Ninh Dương Lan Ngọc.

30 chưa phải là Tết

Hơn 2 tuần nữa, phim

Hơn 2 tuần nữa, phim 30 chưa phải Tết sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 25/1, tức ngày mùng 1 Tết Canh Tý. Với sự góp mặt của ngôi sao hài Trường Giang, Mạc Văn Khoa cùng loạt tên tuổi gạo cội như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh…, phim điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái, sự xúc động, ấm ấp với tình cha con và không khí gia đình.

Hân (Trường Giang) có tuổi thơ không mấy tươi đẹp khi mẹ mất sớm, ba thì sa đà vào nhậu nhẹt, sáng say chiều xỉn về đến nhà là đánh đập Hân, vì vậy cậu đã trở nên hận ba của mình rồi quyết định rời quê lên phố lập nghiệp. Bỏ đi biền biệt 12 năm cũng là từng đó thời gian ba của anh đi tìm con mà Hân không hay biết. Đến lúc Hân về quê để tranh giành miếng đất ba để lại cho mình, nhưng không ngờ lại cuốn vào vòng xoay thời gian vô tận khi phải sống lập đi lập lại trong đúng ngày 30 Tết.

Đôi mắt âm dương

Đây là một bộ phim kinh dị của Việt Nam, được thực hiện dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Nhất Trung. Phim kể về một gia đình giàu có mà trong ngôi nhà đó, người vợ (Thu Trang) bị mất trí nhớ và bỗng trở nên khác lạ sau vụ tai nạn. Người vợ khi trở về nhà bỗng nhìn thấy mọi thứ trở nên hắc ám hơn, từ người giúp việc đến ông quản gia đều như có âm mưu đằng sau. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một bóng ma luôn đi theo mình từ khi xảy ra tai nạn đến khi về nhà. Liệu rằng những sự việc kỳ quái đó sẽ dẫn đến đâu?

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của cặp đôi Quốc Trường và Bảo Thanh rất được yêu thích khi thủ diễn vai Vũ và Thư trong phim truyền hình Về nhà đi con.

Đôi mắt âm dương là phim kinh dị hiếm hoi của điện ảnh Việt ra rạp dịp Tết, sau trường hợp của Lời nguyền huyết ngải năm 2012. Phim chiếu sớm từ 17/1 và khởi chiếu chính thức từ 25/1, tức Mùng 1 Tết.

Gái già lắm chiêu 3

Hơn 2 tuần nữa, phim

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim theo thể loại Chick-Flick (lãng mạn, hài hước). Phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong giới thượng lưu giàu có bậc nhất xứ Huế. Là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh, tuy nhiên cô không nghĩ rằng sẽ có ngày mình đối mặt với mẹ chồng quyền lực, siêu giàu, và siêu khó tính.

Bước vào "hào môn" một cách bất ngờ, cô phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó có cả người đứng đầu là cựu minh tinh màn bạc, nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai. Trong hoàn cảnh nghiệt ngã này, Ms.Q phải tự trấn an bản thân và cùng với “hội gái ế” của mình tìm cách để vượt qua được kiếp nạn "mẹ chồng siêu giàu - nàng dâu siêu chảnh".

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, Gái già lắm chiêu 3 còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi được khán giả yêu mến. Trong đó, có “mẹ chồng siêu giàu" do NSND Lê Khanh thủ vai, NSND Hồng Vân vai Mệ nội lắm chiêu “nghiền Filler”, tiểu thư “trâm anh thế phiệt” Jun Vũ, đối đầu trực tiếp với Miss Q, Bình An vai cháu ngoại Pierre nhà Lê Gia…

Phim được dự kiến khởi chiếu đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán, nhằm ngày 25/1/2020.

Hằng Vương (T/h)

 
Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.