Nhằm mở rộng phạm vi tuyên truyền và đẩy mạnh quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh trong thời đại số, chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố, thêm vào đó là phong cách điện ảnh và sự góp mặt của hàng loạt các KOLs nổi tiếng được đông đảo người dân và công chúng yêu mến.
Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng chính thức giới thiệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh, các kênh truyền thông chính thức và chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh như: Sổ tay Hướng dẫn sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và định hướng sáng tạo; tổng hợp thông tin chính thức là ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa, bản sắc của bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ và nhất quán;
Hệ thống các kênh thông tin/ kênh truyền thông chính thức của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh trên các nền tảng mạng xã hội nhằm cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của người dân thành phố và du khách về các hoạt động, chương trình, sự kiện liên quan đến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh.
Hệ thống kênh truyền thông trực tuyến bao gồm: Ấn phẩm điện tử du lịch TP. Hồ Chí Minh; Chuỗi phim quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh - A Vibrant Journey; Phim quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh trên kênh truyền thông quốc tế Discovery; Phim chuỗi sự kiện du lịch TP. Hồ Chí Minh; Phim quảng bá du lịch y tế.
Tại chương trình, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã trao thư chúc mừng cho các nhà hàng, quán ăn mới được Michelin Guide vinh danh trong năm 2024, nhằm tôn vinh và khích lệ những thành tích ấn tượng của ngành dịch vụ ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh.
Năm nay, TP. Hồ Chí Minh có 1 nhà hàng mới và 1 nhà hàng được nâng hạng Michelin Star; 16 nhà hàng vào danh sách Michelin Selected (nhà hàng được Michelin đề xuất); 8 nhà hàng vào danh sách Bib Gourmand (nhà hàng có món ăn ngon với giá cả phải chăng) và 1 giải thưởng cá nhân dành cho đầu bếp trẻ xuất sắc (Young Chef Award).
Hoàng Bách