Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hội An (Quảng Nam): Sẽ tổ chức vinh danh tân hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ngay sau niềm vui đăng quang của tân HHVN 2018 Trần Tiểu Vy, TP.Hội An (Quảng Nam) đã có kế hoạch vinh danh cô gái đã mang niềm vinh dự về cho quê hương.

TP. Hội An (Quảng Nam): Sẽ tổ chức vinh danh tân hoa hậu Trần Tiểu Vy - Hình 1

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (quê Hội An, tỉnh Quảng Nam) trong giây phút đăng quang

Sáng nay (17/8), sau một đêm thí sinh Trần Tiểu Vy (quê Hội An, tỉnh Quảng Nam) đăng quang Hoa hậu năm 2018, nhiều người dân xứ Quảng đã rất phấn khởi, đặc biệt là người dân ở phố cổ Hội An, quê hương nơi cô sinh ra.

Thầy Thái Văn Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Qúy Cáp (Hội An) cho biết, đã gửi lời chúc mừng đến cựu học sinh - Hoa hậu Trần Tiểu Vy trước toàn thể thầy, cô giáo, học sinh nhà trường trong tiết chào cờ sáng thứ 2 hôm nay (17/9).

“Dù em Trần Tiểu Vy chỉ học ở trường mỗi năm lớp 10 (sau đó Vy xin chuyển vào học tại TP.HCM-PV), nhưng em vẫn là học sinh của trường. Nhà trường rất vinh dự khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. Theo dõi trên truyền hình giây phút em Tiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và rất vui mừng cho em. Tôi và nhà trường mong rằng, sẽ có một ngày gần nhất sau khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy sẽ về lại thăm trường, thầy cô và bạn bè,…”, thầy Thanh chia sẻ.

TP. Hội An (Quảng Nam): Sẽ tổ chức vinh danh tân hoa hậu Trần Tiểu Vy - Hình 2

Trường THPT Trần Qúy Cáp (Hội An) nơi Hoa hậu Trần Tiểu Vy theo học năm lớp 10

Thầy Nguyễn Công Thanh (giáo viên chủ nhiệm Tiểu Vy năm lớp 10) cho biết: “Vy là một học sinh ngoan hiền, dễ mến. Thành tích học tập của em cũng rất tốt. Sau khi học hết lớp 10, em có làm hồ sơ xin chuyển trường và đã được nhà trường chấp nhận”.

Ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết, thành phố rất vui mừng, vinh dự khi em Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu năm 2018.

TP. Hội An (Quảng Nam): Sẽ tổ chức vinh danh tân hoa hậu Trần Tiểu Vy - Hình 3

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại phố cổ Hội An

“Sáng nay, tôi đã bàn bạc và thống nhấy với phòng Văn hóa thông tin thành phố sẽ tổ chức lễ vinh danh Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu không phải là điều dễ dàng bởi ngoài sắc đẹp trời phú, em phải nỗ lực rất lớn. Nhân đây, đại diện thành phố chúc mừng người con quê hương tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy”, ông Sơn vui mừng cho biết.

Hữu Văn

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.