Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Thí sinh Trần Tiểu Vy – SBD 138 đã chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, với những phần trình diễn tuyệt vời và câu trả lời ứng xử thông minh Tiểu Vy xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra trong không khí vô cùng háo hức và sôi động với các phần thi đến từ 43 ứng viên xinh đẹp và những phần trình diễn đến từ các nghệ sĩ khách mời. Hoa hậu Việt Năm năng nay có những thay đổi và khác biệt so với những năm trước. Không chỉ vinh danh Hoa hậu, Á hậu, đêm chung kết còn trao 9 giải phụ cho các thí sinh như Người đẹp Nhân Ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang…

Ngoài ra, đêm Chung kết HHVN 2018 lần đầu tiên thí sinh thể hiện tài năng bên cạnh các tiết mục khách mời của các nghệ sĩ hàng đầu. Các ca sĩ tham gia trình diễn tại đêm Chung kết HHVN 2018 gồm: Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Sao mai Thùy Dung, Violon Hoàng Rob, “hoa hậu nhí” Bảo Ngọc, Bảo Châu… Dẫn dắt chương trình là hai Á hậu Thụy Vân, Diễm Trang cùng Vũ Mạnh Cường và sự trở lại của Tuấn Tú (Chiếc nón kì diệu).

Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 1

43 ứng viên xinh đẹp trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Mở màn đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 là tiết mục đồng diễn “Cô gái tự tin” với sự thể hiện của nhóm thí sinh “Người đẹp Tài năng” Mỹ Duyên, Thùy Tiên, Thủy Tiên, Bảo Châu, Thanh Tú, Cẩm Nhi, Hồng Tuyết, Phương Nga và toàn thể thí sinh VCK HHVN 2018 thể hiện.

Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 – phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Tiếp nối chương trình là màn trình diễn áo dài của các thí sinh. Sau đó, Ban tổ chức đã công bố top 5 Người đẹp Nhân ái HHVN 2018.

Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 2

Màn trình diễn áo dài của các thí sinh

Với 10 tập phát sóng, hoạt động Người đẹp Nhân ái thực sự để lại ấn tượng sâu sắc. Các thí sinh đã hoàn thành hành trình nhân ái thành công, trong đó, BTC đã chọn ra được 5 thí sinh có các dự án xuất sắc nhất. Đó là: Bùi Thị Yến Nhi – SBD 096, Nguyễn Thị Thúy An- SBD 457, Chu Thị Minh Trang – SBD 018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - SBD 068, Trần Tiểu Vy - SBD138.

Điểm khác biệt của vòng đêm chung kết cuộc thi HHVN 2018 chính là sẽ loại dần thí sinh qua các phần thi. Ngay sau phần thi áo dài, Ban tổ chức đã công bố 25 thí sinh lọt vào vòng tiếp trình diễn trang phục áo tắm với thương hiệu thời trang Áo Tắm Xuân Thu và giày Dolly. Với những sải bước chắc chắn, tự tin, các cô gái khoe đường cong cơ thể quyến rũ, không kém phần khỏe khoắn, đầy sức sống.

Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 3

Phần thi áo dài của các thi sinh tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Trong đó nhiều gương mặt đáng chú ý như Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068, Huỳnh Phạm Thủy Tiên – SBD 031, Nguyễn Thị Thúy An - SBD 457, Đặng Thị Trúc Mai – SBD 295, Trần Tiểu Vy – SBD 138…

Từ top 25, BTC chọn ra top 15 thí sinh xuất sắc nhất vào phần thi trang phục dạ hội. Top 15 xuất hiện trở lại sân khấu đầy lộng lẫy, kiêu sa trong phần trình diễn trang phục dạ hội cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl. Sau phần trình diễn trang phục dạ hội của top 15, BTC tiếp tục công bố 10 cô gái được đi tiếp.

BTC cũng công bố Danh hiệu “Người đẹp Nhân ái” thuộc về thí sinh Nguyễn Thúc Thủy Tiên - SBD 068. Giải thưởng dành cho Người đẹp Nhân ái sẽ là 100 triệu đồng, và đây sẽ là thí sinh đầu tiên vào Top 5 HHVN 2018. Bốn gương mặt tiếp theo lọt vào top 5 phần thi ứng xứ là thí sinh Nguyễn Thị Thúy An – SBD 457, Trần Tiểu Vy – SBD 138, Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052, Bùi Phương Nga – SBD 486. 

Sau phần thi ứng xử, BTC công bố các giải thưởng phụ của cuộc thi năm nay gồm Người đẹp áo dài: Lê Thanh Tú, Người đẹp có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Người đẹp có làn da đẹp: Bùi Thị Yến Nhi, Người đẹp truyền thông: Phạm Ngọc Linh.

Vượt qua nhiều người đẹp, Trần Tiểu Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 4

Người đẹp Trần Tiểu Vy, SBD 138 trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018

BTC công bố top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, đầu tiên là danh hiệu Á hậu 2 HHVN 2018 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thúy An – SBD 457. Á hậu 1 HHVN 2018 thuộc về Bùi Phương Nga – SBD 486. Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được trao cho Trần Tiểu Vy - SBD 138 cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất. 

Người đẹp Trần Tiểu Vy, SBD 138 đến từ Quảng Nam đã gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiểu Vy cao 1,74 m với số đo ba vòng hoàn hảo 84-63-90. Đặc biệt, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có những phần trình diễn tuyệt với và câu trả lời ứng xử thông minh đã ghi ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo và nhiều khán giả theo dõi đêm Chung kết hôm nay.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.