Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng

TP. Pleiku liên tiếp xuất hiện những con đường xuống cấp trầm trọng. Nhiều con đường dày đặc ổ voi, ổ gà khiến việc lưu thông của người dân vô cùng khó khăn.

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng - Hình 1

Đây là đoạn đường Nguyễn Bá Lại thuộc phường Thắng Lợi thành phố Pleiku. Từ khi xuất hiện ổ gà, ổ voi này đã có nhiều người tham gia giao thông bị ngã, có trường hợp phải nhập viện cấp cứu. Nguy hiểm hơn nữa là đoạn cuối đường Nguyễn Bá Lại đi vào làng Tò, làng Qual của xã Chư Ă lại không có điện đường nên tai nạn giao thông liên tục xảy ra.

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng - Hình 2

Các loại ô tô thi nhau cày xới đường Nguyễn Bá Lại. Người dân ở đây cho biết ngoài xe chở vật liệu xây dựng ra thì các loại xe chở gỗ cao su và container đi lại thường xuyên nên đường xuống cấp nghiêm trọng.

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng - Hình 3

Đường Nguyễn Bá Ngọc cũng không khác là mấy. Đoạn đường này thuộc tổ 4 phường Chi Lăng, có độ dài hơn 1km. Người dân tại đây cho biết, mỗi lần chở con cái đi học qua đây giống như cực hình. Chỉ cần sơ ý là ngã ướt hết lại quay về thay đồ.

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng - Hình 4

Đường Tuệ Tĩnh (đoạn vào trường tiểu học Lê Quý Đôn), phường Ia Kring nhiều năm nay xuống cấp trầm trọng, trời mưa thì nước ngập kín mặt đường, nắng lên lại lộ ra ổ gà ổ voi chằng chịt. Hàng ngày phải đưa đón con em đi học nên lượng xe lưu thông qua đoạn này rất lớn. Những lúc mưa thì chuyện bị ngã khi ổ gà bị che lấp là chuyện khó tránh khỏi. Người dân nơi đây đã nhiều lần tự bỏ tiền ra để mua đất đá về đổ nhưng cũng không được cải thiện là mấy. Được vài hôm thì lại trở lại tình trạng cũ.

TP. Pleiku (Gia Lai): Nhiều tuyến đường xuống cấp trầm trọng - Hình 5

Đoạn đường Âu Cơ tiếp giáp với đường Triệu Quang Phục cũng có đoạn đường gần 1km bị xuống cấp trầm trọng. Ổ gà, ổ voi nhiều đến nỗi khi nhiều người muốn đi qua lại phải nhường nhau. Người dân sống hai bên đường cho biết, đã ó nhiều vụ tai nạn sập ổ gà xảy ra. Người nặng nhất là bị gãy chân cấp cứu, còn nhẹ thì cũng trầy xước. Đặc biệt khi mưa lớn ngập đường, người dân không thể phân biệt đâu là ổ gà, ổ voi mà tránh, cứ đi thẳng nên mới bị tai nạn. Đoạn đường này cũng đã được người dân kiến nghị nhiều lần tại các buổi tiếp xúc cử tri các cấp, nhưng hơn 1 năm qua đường vẫn chưa được sửa chữa.

Người dân các đoạn đường trên mong muốn chính quyền các cấp sớm có biện pháp khắc phục sửa chữa để người dân được đi lại an toàn hơn, đặc biệt là ban đêm.

Thế Chiến - Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.