Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản của Quý khách tại TPBank, TPBank đã gửi tới khách nhiều khuyến nghị quan trọng.
Thông tin từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết, tong thời gian gần đây có xảy ra một số trường hợp tội phạm chiếm đoạt tiền thông qua các hình thức lừa đảo, giả mạo trên mạng. Theo đó, tin tặc lập ra một trang web có giao diện giống với trang web của ngân hàng và giả mạo ngân hàng gửi email có đường dẫn tới trang web giả mạo này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản của Quý khách tại TPBank, TPBank xin gửi tới Quý khách các khuyến nghị quan trọng sau:
Khách hàng chỉ dùng mật khẩu, tài khoản và mã xác thực (OTP) tại website TPBank eBank tạihttps://ebank.tpb.vn (để bảo mật thông tin khách hàng, mọi trang web của TPBank đều bắt đầu bằng https:// thay cho http://); hoặc qua Ứng dụng (App) từ nhà cung cấp TPBank trên Google Play Store, và từ nhà cung cấp TienPhongBank trên Apple Store.
Để đảm bảo đúng địa chỉ, khách hàng nên tự đánh tên đường link khi truy cập website của TPBank hoặc nên lưu thành Bookmark trên trình duyệt để tiện sử dụng.
Không truy nhập vào các đường dẫn tới các trang web TPBank từ những email lạ và điền các thông tin như tài khoản và mật khẩu tại đó; email của TPBank gửi tới quý khách luôn sử dụng một địa chỉ duy nhất là: TPBank@tpb.com.vn.
Khách hàng không tiết lộ mật khẩu eBank cho bất kỳ ai, ngay cả nhân viên của TPBank hay tổng đài chăm sóc khách hàng của TPBank
Không truy cập eBank trên thiết bị của người khác hoặc không sử dụng eBank khi đang truy cập mạng qua các điểm Wifi công cộng
Định kỳ thay đổi mật khẩu, thay đổi ngay mật khẩu truy cập nếu nghi ngờ bị lộ
Mọi giao dịch của khách hàng đều được TPBank bảo vệ bằng Công nghệ bảo mật 2 lớp; với mật khẩu đăng nhập và mã xác thực một lần qua tin nhắn (OTP SMS); hoặc ứng dụng TPBank Token; hoặc thiết bị bảo mật Hard Token.
Các giao dịch trực tuyến khi thay đổi các thông tin quan trọng như mật khẩu truy cập eBank, thay đổi PIN ATM… đều được TPBank gửi tin nhắn ngay lập tức tới khách hàng
Nếu phát hiện có giao dịch bất thường, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với TPBank theo số Hotline: 1900585885; hoặc 1800585885; hoặc (04) 37683683 để TPBank kịp thời hỗ trợ.
Gia Linh