Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3

Không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, liên tiếp đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, quan tâm, chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ bé là điều mà TPBank thường xuyên triển khai.

TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3 - Hình 1

Sáng 8/3, nhiều chị em phụ nữ rất vui mừng khi bất ngờ nhận được một món quà nhỏ thân thương từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) khi đến giao dịch

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này với mong muốn món quà sẽ thay cho lời chúc của ngân hàng tới các chị em trong ngày đặc biệt này. Năm ngoái, TPBank cũng dành tặng các chị em một hộp hoa tuylip xinh xắn trong ngày 8/3.

TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3 - Hình 2

Chị Nhung (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ khi nhận được món quà này. Là một khách hàng quen thuộc của TPBank suốt 2 năm qua, tôi thấy các bạn giao dịch viên tại TPBank rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi rất thích thực hiện giao dịch tại đây”.

Từ xa xưa, hoa lan đã mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự quyến rũ và mạnh mẽ. Hoa lan tím tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Với việc tặng các khách hàng nữ món quà này, TPBank muốn gửi tới các khách hàng nữ lời ngợi ca, sự trân trọng, quan tâm cũng như lời chúc tốt đẹp nhất dành cho một nửa thế giới.

Giao dịch viên của TPBank vốn được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng.

Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng. Mới đây, nhà băng này cũng vừa nhận được giải thưởng quốc tế Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất di tạp chí Global Brands Magazine trao tặng.Trong ảnh là chị Mai Hoa, một trong những khách hàng tới giao dịch tại TPBank sáng nay.

TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3 - Hình 3

Không chỉ dành những món quà tri ân tới khách hàng, sáng ngày 8-3, TPBank cũng tổ chức các hoạt động tôn vinh các CBNV nữ đang làm việc tại ngân hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Có thể thấy, ngoài việc nâng cao, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ thì việc thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng như có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp đang là yếu tố quan trọng giúp nhà băng “giữ chân” khách hàng.

Nguyễn Anh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.