Người dân đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tại kios khảo sát ý kiến tại BV Nhân dân 115. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Trong thời gian qua, TPHCM đã nỗ lực đổi mới phương thức làm việc trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý, điều hành.
Đồng thời, một số giải pháp, ứng dụng tiêu biểu đã triển khai như hệ thống phòng họp không giấy giúp tiết kiệm, nâng chất lượng các cuộc họp; Ứng dụng giao việc tức thời - nhắc việc thông minh; hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến; Hệ thống thư điện tử công vụ; Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Lập tổ công tác về đầu tư, khảo sát và nhân rộng các mô hình, giải pháp về CCHC.
Theo đó, đơn vị đủ điều kiện, tiêu chuẩn đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Việc này nhằm động viên công chức, viên chức TPHCM vượt qua khó khăn, phấn đấu góp phần thực hiện công tác CCHC nhà nước có hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực, phát triển kinh tế xã hội, phục vụ nhân dân.
Thùy Linh