Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPHCM: FLG Việt Nam kí biên bản tài trợ với công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất quyết tâm có hình thể đẹp sau 90 ngày

Ngày 13/11/2020, Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn FLG Việt Nam vừa kí kết Biên bản ghi nhớ về việc phòng tập gym Jetts 24hours Fitness (Jetts) sẽ hỗ trợ các chiến sĩ công an thay đổi hình thể trong 90 ngày để mang đến hình ảnh đẹp hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước.

Theo Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích người Việt Nam có một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn. Việc hợp tác và hỗ trợ các chiến sĩ thay đổi hình thể sẽ giúp lực lượng Công an Cửa khẩu sở hữu một sức khỏe tốt hơn để làm việc với cường độ cao hơn khi đây là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, việc thay đổi giúp mang đến hình ảnh đẹp hơn cho du khách trong và ngoài nước bởi họ cũng chính là những gương mặt đại diện cho Việt Nam”.

Ông Dane Fort và Thiếu tá Đỗ Văn Hào kí kết biên bản ghi nhớ tài trợÔng Dane Fort và Thiếu tá Đỗ Văn Hào kí kết biên bản ghi nhớ tài trợ.

Trong biên bản ghi nhớ, trung tâm Jetts (chi nhánh tại Vietjet Plaza), thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, sẽ thiết kế một gói tập thay đổi hình thể trong vòng 90 ngày dành riêng cho các chiến sĩ, bao gồm việc tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình, luyện tập, căng cơ, theo dõi chỉ số cơ thể suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, Jetts cũng sẽ có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế thực đơn riêng cho các chiến sĩ. 

Sau 90 ngày tập luyện, Jetts sẽ có phần chấm điểm và tuyên dương những chiến sĩ có kết quả cao nhất với những phần thưởng hấp dẫn. Toàn bộ chi phí tham gia chương trình của các chiến sĩ sẽ được tài trợ bởi FLG Việt Nam. Những chiến sĩ muốn tiếp tục duy trì tập luyện sau chương trình sẽ được FLG Việt Nam đặc biệt hỗ trợ tại tất cả các trung tâm thể dục thể hình thuộc tập đoàn.

Thiếu tá Đỗ Văn Hào, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất chia sẻ: “Việc nâng cao sức khỏe và thể lực của các cán bộ chiến sĩ luôn là ưu tiên của chúng tôi để họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới hiện nay. Chúng tôi vô cùng cám ơn sự quan tâm và đồng hành của tập đoàn FLG Việt Nam trong việc nâng cao sức khỏe của các chiến sĩ”.

Thiếu tá Đỗ Văn Hào, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất chia sẻ về việc nâng cao sức khoẻ đối với các chiến sĩ.Thiếu tá Đỗ Văn Hào, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất chia sẻ về việc nâng cao sức khoẻ đối với các chiến sĩ.

Trung tâm thể dục thể hình Jetts là thương hiệu phòng tập quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động xuyên suốt 24/24. Các hội viên tại Việt Nam có thể tập luyện tại bất kì phòng tập nào thuộc hệ thống Jetts Fitness trên toàn thế giới mà không cần đóng thêm khoản phụ phí nào. Với khả năng cung cấp mọi dịch vụ luyện tập sức khỏe linh hoạt, ở bất cứ thời gian nào, Jetts nhắm đến đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh và của thế hệ vàng Millennial vốn là người có thời gian làm việc linh hoạt. Jetts Việt Nam kế hoạch sẽ mở thêm 24 phòng tập trên khắp toàn quốc trong vòng hai năm tới.

Thùy Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.