Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà thảo mộc Dr Thanh cùng Hành trình đỏ hoàn thành sứ mệnh 2014

Sau những ngày “hành

Sau những ngày “hành quân” ròng rã trên các tỉnh thành trải dài cả nước, Hành trình đỏ 2014 chốt quân và tập kết tại thủ đô Hà Nội với ngày hội “Giọt hồng tri ân”, khép lại cuộc hành trình lịch sử mang đầy ý nghĩa nhân văn.

Thủ đô Hà Nội bừng lên sắc đỏ với cờ hoa tung bay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình đón các chiến sĩ hai miền Nam – Bắc hội ngộ. 120 chiến sĩ Đỏ là các chàng trai, cô gái, những gương mặt đã sạm đi vì nắng gió, vất vả, gian lao nhưng nụ cười vẫn tươi và ánh mắt vẫn rạng ngời nhiệt huyết. Trong không khí vỡ òa của niềm vui sum họp, các tình nguyện viên nhanh chóng hòa vào các hoạt động ý nghĩa của Hành trình đỏ tại thủ đô.

Sau lễ dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ và tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám, đoàn quân Hành trình đỏ diễu hành qua các phố chính tiến về sân vận động Mỹ Đình khai mạc ngày hội “Giọt hồng tri ân”.

Tham dự ngày hội có sự hiện diện củacác đại biểu cơ quan trung ương, thành phố Hà Nội, Bộ Y tế, Viện huyết học truyền máu trung ương và đại diện các nhà tài trợ. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ông Phạm Lê Tấn Phong – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát đại diện các nhà tài trợ bày tỏ niềm xúc động: “Nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh và các nhà tài trợ khác vinh dự đồng hành cùng Hành trình đỏ 2014 để viết nên những trang sử tình người với tấm lòng chia sẻ yêu thương của người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng tự hào vì đã góp một phần nhỏ vào sự thành công của Hành trình. Nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình mang tính nhân đạo, nhân văn sâu sắc như vậy được tổ chức rộng rãi nhằm xây dựng một xã hội vì cộng đồng, nêu cao tình thần tương thân tương ái, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam”.

Ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát biểu

Ngày hội “Giọt hồng tri ân” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân thủ đô và thu về 2279 đơn vị máu. Sau những quãng đường dọc chiều dài đất nước, Hành trình đỏ 2014 đã tiếp nhận hơn 16.000 đơn vị máu. Tại buổi lễ tổng kết, GS.TS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Trưởng Ban tổ chức chiến dịch Hành trình Đỏ - 2014 chi sẻ: “Hành trình đỏ 2014 đã hoàn thành sứ mệnh một cách vẻ vang trong việc tuyên truyền nhận thức về bệnh tan máu bẩm sinh, vận động toàn dân tham gia hiến máu, đóng góp cho cộng đồng. Qua đó thể hiện sinh động trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội. Thành công đó mở ra những triển vọng mới trong hoạt động hiến máu cứu người”.

Ảnh: Nhiều màu áo đã góp mặt tại ngày hội nhân ái

Hành trình đỏ - hành trình kết nối những trái tim nhân ái đã khép lại chặng đường 25 tỉnh thành nhưng âm vang của nó sẽ còn đọng mãi trong trái tim hàng triệu người hướng luôn về cộng đồng với tấm lòng biết chia sẻ yêu thương.

Hồng Thúy

 

Tin mới

Cổ phiếu VinFast tăng gấp đôi sau khi chính thức thông báo nhận đặt cọc VF 3
Cổ phiếu VinFast tăng gấp đôi sau khi chính thức thông báo nhận đặt cọc VF 3

Chỉ trong 2 tuần kể từ khi chính thức thông báo nhận đặt cọc VF 3 (7/5), giá cổ phiếu của VinFast (VFS) đã có mức giá cao gấp đôi. Nếu so với thời điểm cuối tháng 4, cổ phiếu VinFast thậm chí đã tăng gần 200%.

Chứng khoán phiên sáng 21/5: Nhóm dệt may tăng tốc, các mã vừa và nhỏ tăng sức hút
Chứng khoán phiên sáng 21/5: Nhóm dệt may tăng tốc, các mã vừa và nhỏ tăng sức hút

Thị trường đang ở rất gần ngưỡng kháng cự mạnh khiến dòng tiền trở nên thận trọng hơn ở các nhóm ngành lớn dẫn dắt. Tuy vậy, vẫn có những cơ hội được mở ra và sáng nay là ở các mã ngành dệt may cũng như bất động sản, xây dựng vừa và nhỏ.

Đầu tư dự án 10.000 tỷ ở Huế, nhóm APEC của ông Nguyễn Đỗ Lăng lỗ nặng
Đầu tư dự án 10.000 tỷ ở Huế, nhóm APEC của ông Nguyễn Đỗ Lăng lỗ nặng

Apec Land Huế là chủ đầu tư dự án Royal Royal Park Huế quy mô 10.000 tỷ đồng. Đây cũng là công ty con của API - thành viên nhóm Apec của doanh nhân Nguyễn Đỗ Lăng .

Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33
Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33

Thực hiện nghĩa vụ thành viên, Tổng cục Hải quan sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33. Sự kiện được diễn ra từ ngày 4 - 6/6/2024, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Bắc Ninh có tân Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Bắc Ninh có tân Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Sáng 21/5, Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ, phân công, điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đình Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 22/5/2024.

Phát hiện 300kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ
Phát hiện 300kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ

Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Trị phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị dừng, khám phương tiện xe máy đang vận chuyển 3 bao tải dứa bên trong chứa 300 kg nội tạng động vật là gan, phổi lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ.