Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trải nghiệm soi da bảo chứng chất lượng sản phẩm chống nhăn

Serum Valentine đang là dòng sản phẩm chống nhăn “gây bão” trên thị trường được nhiều chị em phụ Việt đón nhận nồng nhiệt. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ chống nhăn từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Vậy thực sự hiệu quả chống nhăn của sản phẩm này qua trải nghiệm trên máy soi da 3D như thế nào ?

Trải nghiệm soi da – Bức tranh toàn diện về lão hóa da

Quá trình lão hóa da ở phụ nữ bắt đầu khi bước qua tuổi 25 và nếp nhăn luôn là dấu hiệu xuất hiện sớm nhất. Nhưng chị em chỉ cảm nhận thấy sự có mặt của nếp nhăn rõ nét khi 30 tuổi trở đi. Bởi vậy kết quả soi da được coi là bức tranh chính xác nhất về tình trạng da của chị em hiện tại. Với các thông số về loại da, sắc tố đỏ của da, sắc tố da, nếp nhăn, lỗ chân lông và kết cấu da, các chuyên gia da liễu sẽ có cái nhìn toàn diện về da và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất

Với thành phần AH8 chống nhăn tức thời được ứng dụng công nghệ đạt giải thưởng Nobel, Serum Valentine đang là lựa chọn “ưu việt” cho tất cả chị em phụ nữ. Serum Valentine khiến chị em “thích mê” với các tác dụng làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới, làm mờ nám, tàn nhang và dưỡng trắng da tự nhiên. Trải nghiệm soi da chính là thước đo cuối cùng cho hiệu quả của Serum Valentine

Iryna Syrotiuk, cô gái đến từ Ukraina là người trải nghiệm rõ nhất hiệu quả Serum Valentine trên máy soi da. Hiện cô đang giáo viên tiếng anh tại Việt Nam. Ở tuổi 32, do đặc thù công việc nên da mặt của Irina không thể tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa da theo thời gian. Iryna chia sẻ cô cảm thấy khá phiền lòng về những nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều trên trán, đuôi mắt và khóe miệng của mình, kèm theo đó là các vết nám dưới mắt và các mảng sạm da ở mũi.

Iryna phiền lòng về những dấu hiệu lão hóa trên da mặt mìnhIryna phiền lòng về những dấu hiệu lão hóa trên da mặt mình

Được sự giới thiệu của một người bạn Việt Nam, Iryna đã tìm đến trung tâm da liễu để hy vọng nhận được tư vấn từ chuyên gia cho vấn đề lão hóa mình đang gặp phải. Tại đây, chuyên gia đã sử dụng máy soi da Antera 3D để đánh giá sâu và chi tiết về tình trạng da của Iryna.

Kết quả trên máy soi da cho thấy trên da mặt của Iryna có khá nhiều nếp nhăn ở nhiều vùng khác nhau. Về sắc đỏ của da, kết quả của Iryna ở mức nghiêm trọng với điểm số 78 cho thấy da của Iryna đang rất nhạy cảm và yếu. Kết quả mức độ nếp nhăn trên da của Iryna ở mức cao với điểm số 54. Không chỉ có vậy kết quả về kết cấu da và mức độ kích cỡ lỗ chân lông của Iryna cũng đều ở mức cảnh báo. Chuyên gia đánh giá các kết quả soi da của Iryna đều không tốt và cô cần sử dụng một sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần giúp làm mờ nếp nhăn cũng như dưỡng ẩm tốt như AH8.

Kết quả sắc tố đỏ của da Iryna trước khi dùng Serum ValentineKết quả sắc tố đỏ của da Iryna trước khi dùng Serum Valentine

Tại buổi soi da, dưới sự tư vấn của chuyên gia da liễu, Iryna đã được biết đến sản phẩm Serum Valentine với thành phần chống nhăn chính là AH8. Iryna được chuyên gia hướng dẫn sử dụng Serum Valentine hàng ngày và hẹn cô quay lại soi da sau 1 tuần sử dụng sản phẩm. Trước đó kết quả soi da của Iryna sau 1 tiếng sử dụng sản phẩm cũng đã được lưu lại để tiện cho việc so sánh về sau.

Điều kỳ diệu xuất hiện chỉ sau 1 tuần

Chỉ sau 1 tuần sử dụng Serum Valentine, Iryna đã cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên da mặt mình. Chia sẻ với chuyên gia da liễu, Iryna hồ hởi: “Tôi cảm nhận thấy các nếp nhăn trên da mình mờ đi trông thấy, da của tôi cũng mềm mại và tươi mát hơn rất nhiều. Bạn bè xung quanh cũng thấy bất ngờ về làn da của tôi. Tôi thực sự thích sản phẩm này rất nhiều”.

Kết quả trên máy soi da Antera 3D thực sự đã cho thấy những cảm nhận của Iryna là hoàn toàn đúng. Tất cả các chỉ số kết quả soi da của Iryna đều cải thiện tích cực sau 1 tiếng và sau 7 ngày sử dụng Serum Valentine.

Về chỉ số sắc tố da, trước khi dùng sản phẩm chỉ số của Iryna là 47, sau 7 ngày đã giảm chỉ còn 39. Điều đó cho thấy sạm da đã mờ dần và bản thân Iryna cũng nhận thấy nó không còn sạm màu nâu như trước nữa.

Kết quả sắc tố da của Iryna sau 7 ngàyKết quả sắc tố da của Iryna sau 7 ngày

Kết cấu da của Iryna cũng đã cải thiện đáng kể sau khi sử dụng sản phẩm. Với mức khởi đầu ở điểm số 35 đã giảm còn 32 sau 1 tiếng sử dụng Serum và chỉ còn 27 sau 7 ngày. Kết quả này cho thấy Serum Valentine thực sự hiệu quả với da của Iryna. 

Kết quả chỉ số kết cấu da của Iryna sau 1 tuần dùng Serum ValentineKết quả chỉ số kết cấu da của Iryna sau 1 tuần dùng Serum Valentine

Đặc biệt mức độ nếp nhăn trên da của Iryna đã giảm rất nhiều, từ 38 xuống chỉ còn 31 sau 1 tuần. Các lỗ chân lông cũng đều co nhỏ lại khiến cho da của Iryna trở nên căng mịn, không còn nếp nhăn như trước nữa.

Kết quả chỉ số nếp nhăn của Iryna sau 1 tuần dùng Serum ValentineKết quả chỉ số nếp nhăn của Iryna sau 1 tuần dùng Serum Valentine

Như vậy chỉ sau 1 tuần sử dụng Serum Valentine, Iryna từ một cô gái 32 tuổi luôn phiền lòng về những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt đã lột xác thành cô gái xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ với làn da không tuổi.

Điều kì diệu đã đến với Iryna sau 1 tuần sử dụng Serum ValentineĐiều kì diệu đã đến với Iryna sau 1 tuần sử dụng Serum Valentine

Serum Valentine đã chính thức được Sao Thái Dương giới thiệu ra mắt tại Hà Nội vào ngày 28/11/2019 vừa qua. Tham gia sự kiện có các chuyên gia da liễu đầu ngành như BS.CKII. Trần Thanh Nho, BS.CKII. Nguyễn Thành, PGS.TS.Lê Đình Tùng,....và đặc biệt là 2 nhân vật nổi tiếng MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương. Tất cả các quan khách mời đã rất ấn tượng khi Serum Valentine là sản phẩm Việt Nam đầu tiên được ứng dụng công nghệ chống nhăn từ thành tựu đạt giải Nobel.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Serum Valentine ngày 28/11/2019 tại Hà NộiSự kiện giới thiệu sản phẩm mới Serum Valentine ngày 28/11/2019 tại Hà Nội

Serum Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da :

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên

Nhân dịp ra mắt, Serum Valentine dành tặng riêng cho chị em phụ nữ chương trình hấp dẫn chưa từng có. Bạn chỉ cần để lại thông tin và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân bằng cách CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI cũng nhận được quà. Khi đủ số người chia sẻ theo quy định, Serum Valentine sẽ gửi tặng những món quà siêu hấp dẫn lên tới 700.000 VND đến tận nhà.

Còn chờ gì nữa ?

Click tham gia ngay thôi! Link tham gia: http://quatang.serumvalentine.vn

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng – Môn Vovinam Việt Võ Đạo

Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP. HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học

Thí điểm học bạ số được áp dụng với các khối lớp 1, 2, 3 và 4 năm học 2023-2024 tại 100% các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”
Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”

Cuộc thi được triển khai trong 03 buổi phát trực tiếp (livestream) ứng với 03 chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - vang mãi hào khỉ” và “Quảng Bình - khát vọng vươn lên”.

Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024
Nam Định: Hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024

Ngày 26/4, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch hưởng ứng Giải Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024. Ông Lê Quốc Chỉnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU; lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện và thành phố Nam Định.

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...