Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trận Hà Nội – Đông Á Thanh Hóa sẽ đá bù vào ngày 16/3

Ban tổ chức giải bóng đá VĐQG đã công bố lịch thi đấu bù cho các trận đấu phải tạm hoãn tại các vòng đấu 1, 2 và 3 Night Wolf V.League 2022. Theo đó trận Hà Nội – Đông Á Thanh Hóa sẽ đá bù vào ngày 16/03 tới.

Không khí một trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng trước đó
Không khí trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng.

Theo đó, Ban tổ chức giải đã công bố lịch thi đấu bù cho các trận đấu đã bị hoãn, cụ thể như sau:

Trận đấu tạm hoãn tại vòng 1 giữa Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa thi đấu bù vào lúc 19h15 ngày 16/03 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trận đấu tạm hoãn tại vòng 2 giữa Viettel và Hà Nội thi đấu bù vào lúc 19h15 ngày 04/04, trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trận đấu tạm hoãn tại vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội thi đấu bù vào lúc 18h00 ngày 26/06 trên SVĐ Thiên Trường.

Trước đó, trận đấu ở vòng 1 giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy vào ngày 05/03 đã buộc phải tạm hoãn khi cả hai đội bóng này đã ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19.

Trong khi Đông Á Thanh Hóa đã trở lại thi đấu ở vòng 2 thì Hà Nội FC tiếp tục xin hoãn các trận đấu ở vòng 2 (gặp chủ nhà Viettel) và vòng 3 (gặp chủ nhà Nam Định). Giải đấu đã tới vòng 3 nhưng các cầu thủ Hà Nội chưa được ra sân thi đấu. Đội bóng thủ đô sẽ bắt đầu thi đấu trận đầu tiên từ vòng 4.

Trong diễn biến liên quan khác, CLB Đông Á Thanh Hóa đã vừa đạt được thỏa thuận và ký xong hợp đồng với trung vệ Victor Kamhuka (người Zimbabwe) ngay trước khi thời hạn thay đổi, đăng ký ngoại binh đóng cửa. Được biết, trung vệ Victor Kamhuka sinh năm 1990, từng là thành viên của các đội tuyển U17, U20 và U23 quốc gia Zimbabwe trong giai đoạn 2006-2012.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

Sở GD&ĐT TP. Hải Phòng vừa có Văn bản số 1236/SGDĐT-VP về việc cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố gửi UBND các quận, huyện; phòng giáo dục đào tạo các quận, huyện; trường THPT, phổ thông nhiều cấp; tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố.