Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tranh giải RBC Heritage tại Harbour Town Golf Links

Sự kiện RBC Heritage sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13-16/4 trên sân Harbour Town Golf Links. Giải đấu có tổng trị giá giải thưởng 6,5 triệu USD trong đó nhà vô địch có cơ hội bỏ túi 1,17 triệu USD.

Tranh giải RBC Heritage tại Harbour Town Golf Links - Hình 1

RBC Heritage còn biết đến với tên gọi Heritage Classic hay Heritage là sự kiện nằm trong lịch thi đấu chính thức của hệ thống PGA Tour. Lần đầu tiên RBC Heritage xuất hiện vào năm 1969 tại phía Nam Carolina. Hiện tại, giải đấu được tổ chức thường niên vào giữa tháng 4, một tuần sau khi khép lại Masters.

Sân Harbour Town Golf Links là địa điểm thi đấu chính thức của giải, thuộc khu nghỉ dưỡng Sea Pines Resort nằm trên hòn đảo Hilton Head Island. Sân nổi tiếng là một trong những sân golf tốt nhất, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Pete Dye cùng với sự hỗ trợ của huyền thuyện golf Jack Nicklaus.

Sự kiện đầu tiên được tổ chức vào cuối tháng 11 cho đến năm 1973 thì chuyển sang giữa tháng 9, năm 1974 tháng 3, và năm 1983 tháng 4. Chiến thắng đầu tiên thuộc về golf thủ Arnold Palmer. Davis Love III là người giữ kỷ lục với 5 lần giành chiến thắng.

Từ năm 1987 đến năm 2010, sự kiện này được tài trợ bởi MCI hay Verizon. Năm 2011, sự kiện vẫn được diễn ra nhưng không có nhà tài trợ chính. Từ năm 2012, Royal Bank of Canada là nhà trợ chính của giải. Hiện, sự kiện này được điều hành bởi tổ chức The Heritage Classic Foundation.

RBC Heritage là một trong 5 sự kiện được tổ chức theo hình thức mời của PGA Tour với sự tham gia của 132 thành viên (số lượng này đã được giảm xuống từ 156). Hầu hết các sự kiện mời thường chỉ có số người tham gia ít hơn so với các sự kiện khác trong khoảng 120 - 132. Các golf thủ phải đủ điều kiện mới có thể tham gia.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau
Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

Đó là ghi nhận trong thông báo Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của Ngân hàng thế giới (WB): Kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau và dự báo tăng trưởng sẽ đạt mức 5,5% vào năm 2024.

Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng
Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng

Mặc dù, Báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland, mã cổ phiếu NVL - sàn HoSE) ghi nhận doanh thu thuần tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, doanh thu từ hoạt động tài chính trong quý của Tập đoàn Novaland lại giảm hơn 30%, chỉ còn 640 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu là khoản lãi từ hợp đồng hợp tác đầu tư giảm 29% so với quý I/2023.

Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định
Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định

Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu AAA - sàn HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với doanh thu thuần giảm 18% so với cùng kỳ năm trước, còn 2.900 tỷ đồng.

Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%
Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%

Tại 498 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Đại hội Cổ đông Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại hội xác định mục tiêu: Phấn đấu đạt vốn điều lệ tăng 25%; doanh thu tăng 15%...

Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán
Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh, tỉnh An Giang cần nắm bắt thời cơ, tận dụng thế mạnh sẵn có để phát triển lĩnh vực nông nghiệp đảm bảo nhanh, hiệu quả và bền vững, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên
Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Trong thời gian tới, các tỉnh vùng Tây Nguyên cần liên kết với nhau để cùng thống nhất đồng hành phát triển các sản phẩm thế mạnh chủ lực cho từng nhóm sản phẩm của vùng, từ đó xác định các mô hình chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị phù hợp để khai thác các giá trị sản phẩm tốt nhất.