Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

Ngày 10/11, Lễ trao giải Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” – Mùa 2 cùng Traveloka do Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Ngày 10/11, Lễ trao giải Cuộc thi ảnh đẹp du lịch "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi" – Mùa 2 cùng Traveloka do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

"Tuyệt vời Đà Nẵng ơi 2019" là chủ đề của Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Traveloka tổ chức nhằm tìm kiếm những bức ảnh nghệ thuật về các công trình kiến trúc, thiên nhiên và con người Đà Nẵng qua lăng kính của những người đam mê nhiếp ảnh.

Cuộc thi chính thức phát động và nhận bài dự thi từ ngày 20/08 đến ngày 20/10/2018. Sau 2 tháng diễn ra, Cuộc thi đã nhận được 1193 tác phẩm từ 254 tác giả đến từ khắp các tỉnh thành của cả nước.

"Cuộc thi năm nay đã nhận được nhiều tác phẩm có chất lượng, sự sáng tạo trong nội dung và ý tưởng mà mỗi nhiếp ảnh gia muốn truyền tải. Những bức ảnh không chỉ tạo ra được ấn tượng thị giác mà còn có tính ứng dụng cao. Những hình ảnh đạt giải của Cuộc thi sẽ được sử dụng phục vụ trong công tác quảng bá và xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trong và ngoài nước, các sự kiện lớn, các ấn bản phẩm của thành phố và quốc gia", bà Trương Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ.

Tổng giải thưởng lên đến 103 triệu đồng, trong đó 1 giải nhất trị giá 50.000.000 đồng, 1 giải nhì trị giá 25.000.000 đồng, 2 giải ba mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng và 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 4.000.000 đồng.

BGK đã đưa ra quyết định chọn 50 tác phẩm  triển lãm và chắt lọc ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Kết quả chung cuộc đã có 6 tác phẩm xuất sắc nhất được vinh dự trao những phần quà giá trị từ BTC Cuộc thi.

Theo đó, giải nhất thuộc về tác phẩm "Sắc màu Đà Nẵng" của tác giả Mai Thành Chương; giải nhì thuộc về tác phẩm "Bình minh đỉnh Bàn Cờ" của tác giải Nguyễn Trung Thu; giải ba thuộc về tác phẩm "Lân sư rồng" của tác giả Phạm Ngọc Tiến và tác phẩm "Gia đình Voọc Chà vá Chân nâu" của tác giả Nguyễn Thị Thu Trang; giải khuyến khích thuộc về tác phẩm "Sương sớm Hàn Giang" của tác giả Vương Khả Thịnh và tác phẩm "Thi ngoáy thúng" của tác giả Lê Thọ.

Một số hình ảnh các tác phẩm đạt giải Cuộc thi "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi" - mùa 2:

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” - Hình 1

Tác phẩm “Sắc màu Đà Nẵng” của tác giả Mai Thành Chương đã giành giải nhất Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” mùa 2

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” - Hình 2

Tác phẩm “Bình minh đỉnh Bàn Cờ” của tác giải Nguyễn Trung Thu

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” - Hình 3

Tác phẩm “Lân sư rồng” của tác giả Phạm Ngọc Tiến

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” - Hình 4

Tác phẩm “Gia đình Voọc Chà vá Chân nâu” của tác giả Nguyễn Thị Thu Trang

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” - Hình 5

Tác phẩm “Thi ngoáy thúng” của tác giả Lê Thọ

Hữu Văn

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.