Mang thông điệp “Đam mê hội ngộ”, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) đã chính thức khép lại với những thành công ngoài mong đợi.

Trải rộng trên diện tích 12.000m2, VMS 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, hơn 100 thương hiệu phụ trợ và 35 đơn vị bảo trợ truyền thông, thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan, (riêng ngày cuối cùng có 55.930 lượt người tham dự).

Sức hút của Triển lãm đến từ 103 mẫu xe trưng bày, trong đó có tới 4 xe ý tưởng Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC, Porsche 919 Hybrid và hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường bao gồm New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cabriolet Cooper, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, Chevrolet Colorado mới, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type; Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Lexus GX460… Các thương hiệu đều giới thiệu các mẫu xe sử dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường. Chỉ trong 5 ngày diễn ra triển lãm, đã có hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết. Có thể nói, VMS chính là cơ hội vàng cho các thương hiệu xe hơi gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu với người tiêu dùng cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng.

Theo Báo Công Thương