Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống sẽ diễn ra trong tháng 8/2023
Đây là sự kiện thường niên, được Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức song song tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh (tháng 8) và Hà Nội (tháng 11).
Theo đại diện Công ty Vinexad, trải qua 26 kỳ tổ chức và không ngừng phát triển, triển lãm đã khẳng định được vị thế của mình là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế.
Với tổng diện tích 15.000 m2, tại lần tổ chức gần nhất, năm nay với quy mô dự kiến đạt 20,000 m2, triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày, như: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
Năm nay, triển lãm bùng nổ với tổng diện tích trưng bày lên đến 20,000 m2, quy tụ 750 gian hàng của 650 doanh nghiệp, đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng, rất nhiều thương hiệu tiêu biểu trong ngành đã lựa chọn Vietfood & Beverage - Propack 2023 làm nền tảng quảng bá giúp nâng tầm vị thế doanh nghiệp. Điều này cho thấy, sức hút của triển lãm được tổ chức gần 3 thập kỷ cũng như tiềm năng rất lớn của thị trường F&B với gần 100 triệu dân ở Việt Nam.
Đây cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp tận dụng Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đang rộng mở, nhờ vào lộ trình cắt giảm hoặc xóa bỏ thuế quan để thúc đẩy sản lượng xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sang châu Âu.
Đại diện Công ty Vinexad nhấn mạnh, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng bởi sự đầu tư và dàn dựng công phu của 11 khu trưng bày quốc tế (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Hy Lạp, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Hà Trần