Trong bối cảnh EVNNPC thực hiện lộ trình tinh gọn tổ chức, bao gồm việc sắp xếp lại từ 27 Công ty Điện lực cấp tỉnh còn 17 Công ty và triển khai mô hình Đội QLĐLKV việc đảm bảo một kênh liên lạc ổn định, không gián đoạn cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Và Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) chính là đầu mối duy nhất, hoạt động liên tục để tiếp nhận mọi yêu cầu, thắc mắc, và phản ánh về dịch vụ điện của tất cả khách hàng trên địa bàn toàn miền Bắc (không bao gồm Thành phố Hà Nội).

Khách hàng ở tại các tỉnh, thành phố được sáp nhập hay điều chỉnh địa giới hành chính, kênh liên lạc và quy trình hỗ trợ qua TTCSKH vẫn KHÔNG THAY ĐỔI, đảm bảo tính thống nhất và thuận tiện. Trung tâm luôn đảm bảo kết nối liền mạch, sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe và phản hồi chủ động mọi ý kiến của khách hàng liên quan đến quá trình chuyển đổi cũng như các dịch vụ điện khác một cách nhanh chóng. Đồng thời TTCSKH phối hợp chặt chẽ với Công ty Điện lực/QLĐLKV tại địa phương để tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời, đảm bảo khách hàng luôn yên tâm và được hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh đó, Trung tâm khuyến nghị khách hàng cảnh giác với mạo danh nhân viên Điện lực để lừa đảo khách hàng, chiếm đoạt tài sản. EVNNPC cam kết:
KHÔNG yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng;
KHÔNG thay đổi mã khách hàng sử dụng điện;
KHÔNG thay đổi phương thức thanh toán;
KHÔNG yêu cầu người dân phải truy cập link, zalo, web để cập nhập thông tin khách hàng.
TTCSKH cam kết mang đến một trải nghiệm dịch vụ liền mạch, chất lượng cao cho mọi khách hàng. Mọi nhu cầu hỗ trợ về điện sẽ được giải quyết qua một đầu mối tập trung, chuyên nghiệp.
Khi cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC qua số tổng đài 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ kịp thời.
Đăng Quang


















