Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến 25 tháng 4 năm 2021.
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến 25 tháng 4 năm 2021.
Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

Khai mạc tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 (Theo hình thức hybrid - Kết hợp trực tiếp và trực tuyến)
Thời gian: 9h00 sáng ngày 19/4/2021
Địa điểm: Khách sạn REX Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Livestream: Các kênh fanpage của Chương trình THQG Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại và Học viện Doanh nhân MVV
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam - vị thế mới, giá trị mới
Thời gian: 9h00 -17h00 ngày 19/4/2021
Địa điểm: Khách sạn REX Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ THQG Việt Nam 2021, Diễn đàn THQG Việt Nam 2021 được tổ chức gồm 2 phiên:
Phiên buổi sáng: đối thoại giữa các doanh nghiệp với các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia Việt Nam và quốc tế
Phiên buổi chiều: tập trung vào các nội dung xây dựng chương trình marketing và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí Chương trình THQG Việt Nam
Thông tin sự kiện: http://event.vietrade.gov.vn/diendanthqg2021
Triển lãm sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Trưng bày sản phẩm bên lề Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Thời gian: 9h00 -17h00 ngày 19/4/2021
Địa điểm: Khách sạn REX Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung:
Trưng bày sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ảnh thành tựu về Chương trình THQG Việt Nam
Hội thảo chuyên sâu
Chủ đề: Tận dụng đòn bẩy THQG Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt
Thời gian: 08h30-12h00 ngày 22/4/2021
Địa điểm: Khách sạn Metropole Sofitel, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và marketing.
PV
Tin mới
Thanh Hóa: Xử lý 66 vụ vi phạm kinh doanh hàng giả
Theo thống kê của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa, trong 7 tháng đầu năm 2022, các lực lượng chức năng trực thuộc ban chỉ đạo đã tiến hành xử lý 66 vụ vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh hàng giả, trong đó chủ yếu là giả mạo nhãn hiệu của các thương hiệu lớn.
Công an Hải Dương thu giữ 20 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Từ việc kiểm tra 2 chiếc ô tô tải, cơ quan chức năng phát hiện 7 kho hàng Công ty Thành Đạt HD có khoảng 20 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
"Vinh quang đứng bên Người, canh cho Bác ngủ ngon giấc"
Từ năm 1992, cơ chế hợp tác trực tiếp giữa Ban Quản lý Lăng với Viện Nghiên cứu khoa học dược liệu và tinh dầu Liên bang Nga trong nhiệm vụ giữ gìn lâu dài, tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được thiết lập. Đây là một chủ trương đúng đắn, phù hợp trong điều kiện tình hình cụ thể lúc đó.
Lần đầu tiên Quảng Ngãi tổ chức thành công giải Việt dã “Đường lên Suối Chí” năm 2022
Sáng nay, ngày 14/08, tại Thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với các đơn vị địa phương ở Quảng Ngãi tổ chức thành công giải Việt dã đường lên Suối Chí, một trong những điểm du lịch lý tưởng của huyện vùng trung du Nghĩa Hành.
Kỷ niệm 60 năm Trường Sư phạm Quy Nhơn
Ngày 14/08, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 60 năm Trường Sư phạm Quy Nhơn (1962-2022). Trải qua 60 năm xây dựng và 13 năm phát triển, Trường SPQN – Đại học Sư phạm Quy Nhơn – ĐHQN đã đào tạo hàng vạn nhà giáo, trong đó có nhiều nhà sư phạm mẫu mực,..
Giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn như: Lạm phát tăng cao ở nhiều thị trường xuất khẩu, ảnh hưởng của chiến sự Nga - Ukraine... khiến giá vật tư, nguyên liệu đầu vào, đặc biệt là chi phí logistics tăng mạnh.
Câu chuyện thương hiệu
Siêu thị *Q-Mart bày bán hàng hóa không tem nhãn phụ Tiếng Việt, không ngày sản xuất, không hạn sử dụng
Tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử: “Làn sóng” mới trong thói quen tiêu dùng
Tiềm năng và cơ hội phát triển du lịch biển tỉnh Ninh Thuận
PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc
Tuổi trẻ Việt Nam – Viết tiếp câu chuyện hòa bình
Công ty tài chính hợp tác phát triển các sản phẩm bảo hiểm chuyên nghiệp cho người lao động