Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tumolung - giải pháp phòng ngừa ung thư phổi di căn

Ung thư phổi không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu dẫn đến việc phát hiện bệnh chủ yếu diễn ra ở giai đoạn muộn hoặc đã di căn. Hiểu về các dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi di căn, sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và kết hợp dùng Tumolung để đạt hiệu quả điều trị cao.

Ung thư phổi di căn là gì?

Ung thư phổi di căn là tình trạng các tế bào ung thư bắt đầu phát triển từ phổi và sau đó lan rộng sang các cơ quan khác của cơ thể, thông qua máu hoặc hệ bạch huyết.

Di căn là một giai đoạn của ung thư phổi, không phải là một dạng ung thư. Các tế bào ung thư di căn có đặc tính như tế bào ung thư ban đầu, điều này được kiểm tra bởi các nhà bệnh học khi soi tế bào dưới kính hiển vi. Tuy nhiên, đôi khi không thể chẩn đoán trước giai đoạn di căn và không thể xác định được vị trí ung thư bắt nguồn từ đâu.

Chẩn đoán sớm ung thư phổi - Tăng hiệu quả điều trị
Chẩn đoán sớm ung thư phổi - tăng hiệu quả điều trị

Mục tiêu của điều trị ung thư phổi di căn thường liên quan đến việc kiểm soát và giảm triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài thời gian sống của bệnh nhân. Mặc dù vậy, cơ hội chữa khỏi hoàn toàn ung thư phổi di căn thường thấp hơn rất nhiều so với khi chữa trị ở giai đoạn sớm.

Dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi di căn

Ung thư phổi di căn, không phải lúc nào cũng biểu hiện rõ ràng. Đặc điểm của triệu chứng cụ thể phụ thuộc vào cơ quan bị tế bào ung thư tác động đến. Tế bào ung thư phổi có thể di căn lan rộng ra các cơ quan sau:

Tuyến thượng thận: Khi ung thư phổi di căn tới tuyến thượng thận, thường không biểu hiện triệu chứng. Tuy nhiên, nếu khối u phát triển lớn, có thể gây đau ở vùng lưng hoặc bụng. Nếu cả 2 tuyến thượng thận bị tác động tới khoảng 90%, có thể gây suy tuyến thượng thận dẫn đến chán ăn, suy nhược, mệt mỏi, buồn nôn, nôn mửa và các triệu chứng khác.

Xương: Khoảng 30–40% trường hợp ung thư phổi giai đoạn cuối phát triển di căn xương, gây đau và tăng nguy cơ gãy xương.

Não: Ung thư di căn não là một tình trạng nghiêm trọng, khoảng 20–35% những người bị ung thư phổi không tế bào nhỏ phát triển di căn não. Triệu chứng thường bao gồm nhức đầu, lú lẫn, mệt mỏi, buồn nôn và suy nhược.

Gan: Cảm giác thèm ăn, buồn nôn sau khi ăn và đau ở hạ sườn phải, có thể là dấu hiệu của di căn sang gan. Biểu hiện vàng da, vàng mắt cũng có thể xảy ra.

Hạch bạch huyết: Sưng to các hạch bạch huyết ở vùng nách, cổ và bụng, có thể là dấu hiệu của ung thư phổi đã di căn.

Ung thư phổi di căn vào xương và não
Ung thư phổi di căn vào xương và não

Phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư phổi di căn

Các phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị ung thư phổi di căn tập trung vào kiểm soát sự phát triển tế bào ung thư và giảm nhẹ triệu chứng.

Ung thư đã di căn lan rộng ra khắp cơ thể thì rất khó để loại bỏ tế bào ung thư. Việc lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp phụ thuộc vào loại ung thư phổi, vị trí di căn, phương pháp điều trị trước đó và sức khỏe tổng thể của người bệnh. Một số phương pháp điều trị bao gồm:

Hóa trị: Sử dụng hóa chất để ngăn chặn hoặc tiêu diệt tế bào ung thư.

Xạ trị: Sử dụng tia X hoặc tia gamma để tiêu diệt tế bào ung thư hoặc kiểm soát sự lan rộng của khối u.

Liệu pháp sinh học: Sử dụng các loại thuốc dựa trên cơ chế sinh học của cơ thể để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Thuốc kiểm soát triệu chứng: Giúp giảm đau và kiểm soát các triệu chứng khác như buồn nôn, mệt mỏi.

Phòng ngừa di căn

Phòng ngừa ung thư phổi di căn liên quan đến việc duy trì một lối sống lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện, điều trị sớm các vấn đề liên quan đến phổi và ung thư. Dưới đây là một số biện pháp phòng ngừa ung thư phổi di căn:

Chế độ ăn uống lành mạnh: Ăn nhiều rau quả, thực phẩm giàu chất xơ và các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ ung thư.

Tập thể dục đều đặn: Giúp duy trì cân nặng và cải thiện sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ ung thư phổi.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Phát hiện bệnh sớm và điều trị đúng, cơ hội hồi phục càng cao.

Hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư: Thuốc lá, tia cực tím,  khí radon, amiăng và một số hóa chất độc hại khác.

Tumolung - Giải pháp từ thảo dược phòng ngừa ung thư phổi di căn

Bên cạnh các phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư phổi kể trên, nhiều người có xu hướng sử dụng kết hợp thêm sản phẩm thảo dược Tumolung trong quá trình điều trị để giảm bớt triệu chứng, ngăn ngừa ung thư di căn và tăng cường sức đề kháng. Thành phần chính của Tumolung là Lunatumo có chứa hoạt chất lunasin chiết xuất từ đậu tương, được phát hiện vào năm 1996.

Tumolung có chứa hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương
Tumolung có chứa hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương

Hoạt chất Lunasin được chuyển giao về Việt Nam theo dự án DA17/09 của Bộ Y tế. Theo đó, lunasin có tác dụng hỗ trợ ức chế sự nhân lên và điều tiết chương trình chết của tế bào, hạn chế sự phát triển của khối u. Lunasin có tính chọn lọc cao, không ảnh hưởng đến khả năng phục hồi và phát triển của các tế bào lành khác.

Đồng thời, hoạt chất sinh học lunasin còn có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, chống đột biến gen hiệu quả, ngăn chặn quá trình tăng sinh bất thường của tế bào. Do đó đem lại hiệu quả phòng ngừa bệnh tiến triển rất tốt.

Đặc biệt, công thức độc đáo của Tumolung với sự kết hợp lunasin với các loại thảo dược quý khác như: Chiết xuất xạ hương, cao quả khế, cao bán chi liên, cao hoàng kỳ, cao bồ công anh, cao khổ sâm bắc cao cọ xẻ, … có tác dụng tăng sức đề kháng, giảm nhẹ triệu chứng khó thở, mệt mỏi, ho khan, đờm nhiều,...

Tumolung - Giải pháp thảo dược phòng ngừa ung thư phổi di căn
Tumolung - Giải pháp thảo dược phòng ngừa ung thư phổi di căn

Với những thông tin trong bài viết, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phòng ngừa ung thư phổi di căn. Kiên trì tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp sử dụng sản phẩm Tumolung - Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khối u, u phổi mỗi ngày để đạt hiệu quả mong muốn.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Minh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.