Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tumolung - giải pháp mới hiệu quả cho người bị ung thư phổi

Ung thư phổi là căn bệnh nguy hiểm, đa số các trường hợp phát hiện đều đã ở giai đoạn muộn. Hiểu về các triệu chứng ung thư phổi, sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và kết hợp dùng Tumolung để đạt hiệu quả điều trị cao.

Dấu hiệu giúp phát hiện sớm ung thư phổi

Ung thư phổi là loại ung thư khá phổ biến, nhưng các triệu chứng của bệnh thường chỉ rõ rệt khi đã ở giai đoạn tiến triển. Các triệu chứng thường bắt đầu nhẹ và dần trở nên nghiêm trọng hơn.

Ho khan kéo dài, không khỏi sau khi điều trị bằng thuốc ho thông thường: Đây là triệu chứng phổ biến nhất của ung thư phổi. Ho có thể là ho khan hoặc ho đờm, diễn ra trong thời gian dài.

Khó thở hoặc ngực cảm thấy đau khi hít thở sâu: Đây là triệu chứng khá phổ biến của ung thư phổi, có thể do khối u trong phổi cản trở dòng khí vào và ra khỏi phổi.

Tiếng thở rít hoặc khò khè: Triệu chứng này thường xảy ra khi khối u trong phổi cản trở dòng khí vào và ra khỏi phổi.

Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm: Nếu cảm thấy mệt mỏi và sức khỏe suy giảm mà không rõ nguyên nhân, có thể là triệu chứng của ung thư phổi.

Sốt và ho đờm có màu hoặc mùi khác thường: Nếu bị sốt và ho đờm lẫn màu hoặc mùi khác thường, thì có thể là triệu chứng của ung thư phổi.

Cảm giác đau hoặc khó chịu trong ngực: Cảm giác đau hoặc khó chịu trong ngực, có thể là triệu chứng của ung thư phổi. Tình trạng đau thường xảy ra ở vùng sau, hoặc dưới lồng ngực.

Ho ra máu: Nếu bị ho ra máu, hoặc có dấu hiệu khác về sự xuất huyết như chảy máu chân răng hoặc máu chảy mũi, thì có thể bệnh ung thư phổi đã ở giai đoạn nghiêm trọng.

Các triệu chứng ung thư phổi có thể xuất hiện độc lập, hoặc đồng thời. Tuy nhiên, các triệu chứng này không đảm bảo rằng bạn đang mắc ung thư phổi. Vì vậy, nếu có bất kỳ triệu chứng nào kể trên, bạn nên đến gặp bác sỹ để kiểm tra và xác định nguyên nhân chính xác nhất.

Ho ra máu là dấu hiệu ung thư phổi
Ho ra máu có thể là dấu hiệu ung thư phổi

Phương pháp điều trị ung thư phổi

Phương pháp điều trị ung thư phổi thường dùng bao gồm hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Cụ thể như sau.

Hóa trị: Đây là phương pháp điều trị ung thư phổi bằng cách sử dụng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư. Hóa trị có thể được thực hiện trước hoặc sau phẫu thuật hay sử dụng độc lập trong trường hợp ung thư phổi ở giai đoạn muộn và không thể phẫu thuật. Loại hóa trị được sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng ung thư phổi và sức khỏe của người bệnh. Hóa trị có thể được tiêm vào tĩnh mạch, uống dưới dạng thuốc hoặc tiêm trực tiếp vào vùng khối u.

Xạ trị: Đây là phương pháp điều trị ung thư phổi bằng cách sử dụng tia có năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư. Xạ trị ung thư phổicó thể được chiếu trực tiếp trên khối u hoặc từ xa bằng cách sử dụng máy phóng xạ. Xạ trị thường được sử dụng sau phẫu thuật hoặc kết hợp với hóa trị để tiêu diệt tế bào ung thư. Tia xạ trị được sử dụng phụ thuộc vào loại ung thư phổi và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Phẫu thuật: Là phương pháp điều trị ung thư phổi bằng cách loại bỏ khối u hoặc một phần phổi bị ảnh hưởng. Phẫu thuật thường được sử dụng để điều trị ung thư phổi ở giai đoạn sớm, khi khối u còn nhỏ và chưa lan sang các vùng khác. Loại phẫu thuật được sử dụng phụ thuộc vào vị trí, kích thước và dạng khối u phổi. Phẫu thuật có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với hóa trị và xạ trị để tiêu diệt tế bào ung thư.

Phẫu thuật điều trị ung thư phổi hiệu quả
Phẫu thuật điều trị ung thư phổi hiệu quả

Ngoài ra, còn có các phương pháp điều trị ung thư phổi khác giúp giảm đau và kiểm soát triệu chứng. Các phương pháp bao gồm dưới đây.

Thuốc giảm đau: Thuốc được sử dụng để giảm đau và giảm các triệu chứng khác liên quan đến ung thư phổi. Loại thuốc giảm đau được sử dụng phụ thuộc vào mức độ đau và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Thuốc chống loạn thần: Đối với những người bệnh có triệu chứng loạn thần hoặc trầm cảm, các loại thuốc chống loạn thần có thể được sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc này cần được điều chỉnh cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến quá trình điều trị ung thư phổi.

Thay đổi lối sống: Người bệnh nên ăn uống và vận động để giúp giảm tác động của ung thư phổi và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Sử dụng sản phẩm Tumolung hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Bên cạnh các phương pháp điều trị ung thư phổi kể trên, nhiều người có xu hướng sử dụng kết hợp thêm sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên Tumolung trong quá trình điều trị để giảm bớt triệu chứng, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm, tăng cường sức đề kháng. Thành phần chính của Tumolung là Lunatumo có chứa lunasin chiết xuất từ đậu tương, được phát hiện vào năm 1996.

Hoạt chất lunasin có trong đậu tương đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị ung thư phổi
Hoạt chất lunasin có trong đậu tương đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Hoạt chất này được chuyển giao về Việt Nam, theo Dự án DA17/09 của Bộ Y tế. Theo đó, lunasin có tác dụng hỗ trợ ức chế sự phân bào và điều tiết chương trình chết của tế bào, hạn chế sự phát triển của khối u. Không chỉ vậy, lunasin có tính chọn lọc cao, không gây ảnh hưởng đến khả năng phục hồi và phát triển của các tế bào lành khác.

Ngoài ra, hoạt chất sinh học lunasin còn có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, chống đột biến gen hiệu quả. Do đó, lunasin không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mà còn đem lại hiệu quả phòng ngừa bệnh rất tốt.

Đặc biệt, khi kết hợp lunasin với các loại thảo dược quý khác như chiết xuất cỏ xạ hương, cao quả khế, cao bán chi liên, cao hoàng kỳ, cao bồ công anh, cao cọ xẻ, cao khổ sâm bắc… trong sản phẩm Tumolung sẽ có tác dụng tăng sức đề kháng, giảm nhẹ triệu chứng khó thở, mệt mỏi, ho khan, đờm nhiều...

Tumolung - Giải pháp từ tự nhiên cải thiện sức khỏe cho người bị ung thư phổi
Tumolung - giải pháp từ tự nhiên cải thiện sức khỏe cho người bị ung thư phổi

Qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các phương pháp điều trị ung thư phổi hiệu quả. Đừng quên tuân thủ phác đồ của bác sỹ, kết hợp sử dụng sản phẩm Tumolung - hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khối u, u phổi mỗi ngày, bạn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mai Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chủ xe VinFast “lời” lớn khi bán xe cũ, lên đời xe điện qua Chợ Tốt
Chủ xe VinFast “lời” lớn khi bán xe cũ, lên đời xe điện qua Chợ Tốt

Không chỉ được thu mua lại xe cũ với thủ tục minh bạch, nhanh gọn, mức giá lên tới 88% giá bán xe mới, chủ xe còn được hỗ trợ vay lên tới 80% trong 8 năm với lãi suất hấp dẫn để lên đời xe điện. Đó là những khoản hời lớn dành cho chủ xe VinFast với chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” vừa được VinFast và Chợ Tốt công bố.

Công ty cổ phần Sài Gòn One Tower bị cưỡng chế thuế gần 30 tỷ đồng
Công ty cổ phần Sài Gòn One Tower bị cưỡng chế thuế gần 30 tỷ đồng

Cục Thuế TP. HCM đã ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty cổ phần Sài Gòn One Tower, trụ sở tại tầng 12, số 34 Tôn Đức Thắng, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. TP. HCM.

Bảo đảm điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bảo đảm điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đến thời điểm này, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động lên phương án sẵn sàng bảo đảm điện an toàn, ổn định cho các chuỗi các sự kiện nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành tiêu huỷ gần 1 tấn cua cà ra không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành tiêu huỷ gần 1 tấn cua cà ra không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý và buộc tiêu hủy 950kg cua cà ra không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Triển vọng kinh tế Việt Nam lạc quan
Triển vọng kinh tế Việt Nam lạc quan

Trong báo cáo Triển vọng kinh tế châu Á-Thái Bình Dương vừa được công bố, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng trong năm nay?
Nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng trong năm nay?

ArcelorMittal, nhà sản xuất thép lớn thứ hai thế giới, một lần nữa khẳng định rằng nhu cầu thép toàn cầu bên ngoài Trung Quốc sẽ tăng 3 - 4% trong năm nay.