Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tumolung - Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Ung thư phổi ngày càng có chiều hướng gia tăng với các biến chứng nguy hiểm và cướp đi tính mạng của nhiều người bệnh. Hiểu về các triệu chứng của ung thư phổi sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và kết hợp dùng Tumolung để đạt hiệu quả điều trị cao.

Triệu chứng sớm cảnh báo ung thư phổi

Ung thư phổi là một loại ung thư khá phổ biến, tuy nhiên các triệu chứng của bệnh chỉ trở nên rõ rệt khi bệnh đã đến giai đoạn tiến triển. Ban đầu, những triệu chứng này thường bắt đầu nhẹ và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Dưới đây là một số triệu chứng sớm cảnh báo ung thư phổi:

Ho khan kéo dài: Ho có thể xuất hiện dưới dạng ho khan hoặc có đờm và thường kéo dài trong một khoảng thời gian dài.

Khó thở hoặc đau ngực khi thở sâu: Đây là triệu chứng phổ biến ở giai đoạn sớm của ung thư phổi, có thể do khối u trong phổi gây cản trở cho quá trình lưu thông không khí. Cảm giác đau thường xảy ra ở vùng sau hoặc dưới lồng ngực.

Đau tức ngực là triệu chứng điển hình của ung thư phổi
Đau tức ngực là triệu chứng điển hình của ung thư phổi

Tiếng thở rít hoặc khò khè: Thường do khối u cản trở dòng khí vào và ra khỏi phổi.

Thể trạng suy kiệt không rõ nguyên nhân: Nếu cảm thấy mệt mỏi và sức khỏe suy giảm nhanh chóng mà không rõ nguyên nhân thì có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi.

Ho ra máu hoặc xuất huyết từ các vùng khác nhau như chân răng hoặc mũi cũng có thể là dấu hiệu ung thư phổi ở giai đoạn nghiêm trọng.

Các phương pháp điều trị và phòng ngừa ung thư phổi hiện nay

Biện pháp phòng ngừa

Kiểm tra sức khỏe định kỳ và duy trì một lối sống lành mạnh giúp phòng ngừa các bệnh lý chung, trong đó có ung thư phổi. Áp dụng ngay một số biện pháp phòng ngừa ung thư phổi sau:

Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Ăn nhiều rau, thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ ung thư phổi.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh
Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh

Tập thể dục thường xuyên: Giúp duy trì cân nặng và nâng cao sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ ung thư phổi.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Tầm soát ung thư sớm và điều trị đúng, cơ hội hồi phục càng cao.

Hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư: Thuốc lá, tia cực tím, radon và một số hóa chất độc hại khác.

Phương pháp điều trị tây y

Hiệu quả điều trị ung thư phổi phụ thuộc vào loại ung thư, giai đoạn của bệnh và tình trạng sức khỏe tổng thể của bệnh nhân. Sau khi chẩn đoán ung thư phổi, bệnh nhân có thể được điều trị bằng các phương pháp sau:

Phẫu thuật: Phẫu thuật giúp loại bỏ khối u phổi và một phần của mô xung quanh. Phẫu thuật thường được lựa chọn để điều trị ung thư phổi ở giai đoạn sớm, khi khối u còn nhỏ và chưa lan sang các vùng khác.

Hóa trị: Là phương pháp sử dụng hóa chất để ngăn chặn hoặc tiêu diệt tế bào ung thư. Hóa chất điều trị có thể được tiêm vào tĩnh mạch, uống dưới dạng thuốc hoặc tiêm trực tiếp vào vùng khối u. Hóa trị có thể tiến hành trước hoặc sau phẫu thuật hoặc riêng lẻ nếu không thể phẫu thuật được.

Xạ trị: Sử dụng bức xạ tia X hoặc tia gamma để tiêu diệt tế bào ung thư hoặc ức chế sự phát triển của khối u.

Xạ trị giúp kiểm soát và tiêu diệt tế bào ung thư
Xạ trị giúp kiểm soát và tiêu diệt tế bào ung thư

Điều trị đích: Sử dụng các loại thuốc nhắm thẳng vào đặc tính phát triển của các tế bào ung thư để kiểm soát sự lây lan chúng.

Liệu pháp miễn dịch: Là phương pháp sử dụng thuốc để kích thích hệ miễn dịch của cơ thể nhận diện và tấn công tế bào ung thư.

Các phương pháp tây y có thể loại bỏ nhanh chóng khối u và khu vực đã bị tế bào ung thư xâm lấn, tuy nhiên hạn chế chung của các phương pháp này là không phân biệt tế bào ung thư và tế bào lành nên tác động lên cả tế bào lành, gây nhiều tác dụng phụ cho người bệnh như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, mờ mắt hay các rối loạn tiêu hóa khác.

Tumolung - Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Bên cạnh các phương pháp điều trị ung thư phổi trên, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng kết hợp thêm sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên Tumolung để giảm bớt tác dụng phụ của các phương pháp tây y, tăng hiệu quả điều trị và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Tumolung với thành phần chính là Lunatumo có chứa hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương, được khám phá vào năm 1996.

Hoạt chất lunasin trong đậu tương đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị ung thư phổi
Hoạt chất lunasin trong đậu tương đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Hoạt chất sinh học lunasin có tác dụng hỗ trợ ức chế sự nhân lên và phân chia vô độ của tế bào ung thư giúp hạn chế sự lan rộng và xâm lấn các cơ quan khác của khối u. Lunasin có tính chọn lọc cao, không ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào lành khác, giúp giảm đáng kể các tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

Thêm vào đó, lunasin còn có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình hình thành các gốc tự do, hạn chế sự tăng sinh bất thường của tế bào. Do đó đem lại hiệu quả phòng ngừa bệnh ung thư phổi tiến triển rất tốt.

Tumolung - Giải pháp từ thảo dược cho người bị ung thư phổi
Tumolung - Giải pháp từ thảo dược cho người bị ung thư phổi

Đặc biệt, trong công thức độc đáo của Tumolung còn có sự kết hợp của các loại thảo dược quý khác như: Chiết xuất xạ hương, cao quả khế, cao bán chi liên, cao hoàng kỳ, cao bồ công anh, cao khổ sâm bắc cao cọ xẻ, … có tác dụng tăng sức đề kháng, giảm nhẹ các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, ho khan, đờm nhiều,...

Với những thông tin trong bài viết, hy vọng bạn đã có thêm những hiểu biết về bệnh ung thư phổi để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Kiên trì tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp sử dụng sản phẩm Tumolung - Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khối u, u phổi để đạt hiệu quả điều trị mong muốn.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Kim Thanh

Tin mới

Xuất khẩu nông sản tăng gần 24%
Xuất khẩu nông sản tăng gần 24%

Số liệu từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) thể hiện, trong 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản ước đạt 19,06 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2023.

Nhiều doanh nghiệp ngành nước đạt lãi cao năm 2023
Nhiều doanh nghiệp ngành nước đạt lãi cao năm 2023

Nhiều doanh nghiệp ngành nước tạo điểm sáng với doanh thu, lợi nhuận tăng mạnh trong năm 2023, giữa bối cảnh khó khăn chung...

Đà Nẵng: Tìm nhà đầu tư xứng tầm cho hai dự án nhà ở xã hội hơn 2.700 tỷ đồng
Đà Nẵng: Tìm nhà đầu tư xứng tầm cho hai dự án nhà ở xã hội hơn 2.700 tỷ đồng

Theo Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030”, thành phố Đà Nẵng được Chính phủ giao chỉ tiêu hoàn thành 12.800 căn hộ chung cư nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021-2030 (gồm 6.400 căn hộ trong giai đoạn 2021-2025 và 6.400 căn hộ trong giai đoạn 2026-2030).

TP. Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ các vướng mắc về đầu tư công
TP. Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ các vướng mắc về đầu tư công

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi nhìn nhận, trong tháng 4/2024, kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đà tăng trưởng của quý I, song có dấu hiệu chậm lại và xuất hiện một số khó khăn.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường
Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp - là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững...

Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt khi mua bán vàng
Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt khi mua bán vàng

Tổng cục Thuế kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng, đồng thời quy định cơ chế kiểm soát các giao dịch này.