Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng sinh nhật Vinpearl Land 9 tuổi

THCL- Những khách hàng có cùng ngày sinh 25/8 với Vinpearl Land sẽ được nhận ưu đãi giá vé lên tới 50%. Đó là một trong rất nhiều hoạt động sô

THCL Những khách hàng có cùng ngày sinh 25/8 với Vinpearl Land sẽ được nhận ưu đãi giá vé lên tới 50%. Đó là một trong rất nhiều hoạt động sôi nổi và ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm sinh nhật Vinpearl Land 9 tuổi.

Nhiều ưu đãi nhân dịp mừng sinh nhật Vinpearl Land 9 tuổi

Từ ngày 18 đến 25/8, khi sử dụng dịch vụ tại các khu vui chơi trong nhà Vinpearl Land trên toàn quốc (tại các TTTM Vincom Royal City và Times City Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ) những khách hàng sinh vào tháng 8 sẽ được ưu đãi ngay 10% giá vé vào cửa; đặc biệt hơn, với những người có ngày sinh 25/8, ưu đãi giá vé vào cửa sẽ lên tới 50%.

Ngày 23/8 sẽ diễn ra bữa tiệc chính với những hoạt động âm nhạc, ảo thuật, diễu hành mới lạ. Khách tham quan, vui chơi có thể cùng Vinpearl Land tham gia thổi nến mừng tuổi mới và nhận về những món quà đầy ý nghĩa.

Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á - Vinpearlland Water Park Royal City

Cùng song hành với chương trình sinh nhật 9 tuổi Vinpearl Land sẽ là sự kiện thường quý - Giải Bowling mùa thu 2015 tại Vinpearlland Bowling VMM Royal City – nơi gặp gỡ, giao lưu và tranh tài của những người đam mê môn thể thao sành điệu này. Bên cạnh đó, Vinpearlland Water Park cũng đã bắt đầu phát hành gói thẻ hội viên mùa đông với giá ưu đãi đặc biệt. Công viên nước bốn mùa, với nhiệt độ luôn được duy trì trong khoảng 28 -33 độ C cùng ánh mặt trời nhân tạo sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho mùa đông sắp tới gần.

Trải qua 9 năm phát triển, Vinpearl Land đã góp mặt tại 7 tỉnh thành trên cả nước là Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ và Biên Hòa (khai trương ngày 28/8 tại Vincom Biên Hòa), với 14 khu vui chơi chất lượng 5 sao, cập nhật những dịch vụ và tiện ích giải trí hiện đại nhất, trở thành điểm đến không thể thiếu của giới trẻ, các gia đình, người dân địa phương và khách du lịch.

Địa điểm:

Hà Nội: Vinpearl Land Royal City, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội | 0988 69 0808

Vinpearl Land Times City, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trung, Hà Nội | 0989 35 99 22

Hạ Long:  Vinpearl Land Hạ Long, Vincom Hạ Long, khu Cột Đồng Hồ, phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh | 0906 218 618

Đà Nẵng: Vinpearl Land Đà Nẵng, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Đà Nẵng | 0915 901 089

Cần Thơ: Vinpearl Land Cần Thơ, Vincom Cần Thơ, 02 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, Cần thơ | 0914 322 636

Biên Hòa: Vinpearl Land Biên Hòa, Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai | 0911463489

 

PV Thương hiệu & Công luận

 

 

 

Tin mới

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.