THCL Hãng phương tiện truyền thông khổng lồ toàn cầu, Turner và Snap Inc công bố sẽ hợp tác để củng cố mối quan hệ giữa hai công ty. Hợp tác hứa hẹn sẽ mang những thương hiệu mới đến với nền tảng Discover của Snapchat, mở rộng phạm vi hoạt động của các sự kiện thể thao và hợp tác với các thương hiệu để phát triển Snapchat Show. Bản thỏa thuận liên quan đến phạm vi nội dung, sự đóng góp, và quảng cáo xay quanh mạng lưới danh mục hàng đầu, lập trình, các sự kiện và thương hiệu của Turner.
David Levy, chủ tịch của Turner cho biết: "Thỏa thuận này đánh dấu bước đi chiến lược mới nhất cho Turner với mục đích tạo ra những bước đột phá trong lĩnh vực kỹ thuật số và cung cấp trải nghiệm xem đa dạng cho khán giả trẻ trên di động ". "Snapchat là một ứng dụng mạnh mẽ kết nối trực tiếp với các thế hệ Millennial và gắn liền với chiến lược mở rộng danh mục để thu hút khán giả.
Nick Bell, phó chủ tịch nội dung cho Snap chia sẻ: “ Hàng triệu Snapchatters đánh giá cao các nguồn tin từ CNN và Bleacher Report mỗi ngày và chúng tôi rất hào hứng về việc cung cấp cập nhật tin tức thường xuyên hơn và mở rộng phạm vi Khám phá Bleacher Report tới Hoa Kỳ,". "Chúng tôi cũng rất vui mừng khi được dựa trên 2 năm phủ sóng Live Story về March Madness với nội dung thể thao được mở rộng.
Turner sẽ làm việc chặt chẽ với Sanap để xây dựng chương trình ban đầu từ các Serie và các thương hiệu bao gồm TBS, Adult Swim, truTV, Great Big Story và super Deluxe, như một phần của thỏa thuận hợp tác. Turner sở hữu một danh mục mạnh mẽ với các báo cáo đạt hơn 75% của thế hệ Millennial mỗi tháng. Hiện tại, công ty lên kế hoạch để tạo ra nội dung ban đầu từ thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới của mình, đặc biệt là cho người dùng di động của Snapchat.
Bleacher Report của Turner, thương hiệu thể thao kỹ thuật số hàng đầu cho thế hệ Millennials sẽ ra mắt Discover Channel tại Hoa Kỳ, bao gồm video, hình ảnh, hình ảnh động và đồ họa liên quan đến các câu chuyện hàng đầu về thể thao mỗi ngày. Các kênh Bleacher Report mới được bổ sung trong danh mục hiện tại của kênh Khám phá quốc tế phổ biến và sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 1, năm 2017. Nó sẽ cùng với kênh Discover của CNN để mở rộng cung cấp nhiều nội dung hàng ngày hơn bao giờ hết, kể cả trong những câu chuyện tin tức toàn cầu chuyên sâu cho cộng đồng Snapchat, ghi nhận thông báo của Turner liên quan đến quan hệ đối tác.
Snapchat đẩy mạnh mở rộng và cung cấp nội dung thú vị cho người sử dụng từ startup được mua lại có thể xây dựng các biểu tượng cảm xúc, xây dựng Kính quay video riêng và để áp dụng cho các IPO.
Công ty hiện đang tập trung vào việc tiếp cận khán giả nhỏ tuổi, do đó, việc đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng như Snap Inc để có thể thu hút sự chú ý của người trẻ.
Giang Trần – An Du