Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U22 Việt Nam vs U22 Brunei (SEA Games 30): Xuất quân chinh phục giấc mơ Vàng

Vào 15h00 ngày 25/11/2019, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U22 Brunei tại SEA Games 30. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt như U22 Brunei, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán có một trận đấu dễ dàng và giành trọn 3 điểm.

Tại SEA Games 30 diễn ra tại Philippines, lá thăm may rủi đã đưa U22 Việt Nam rơi vào bảng B với sự hiện diện của những đối thủ nặng ký gồm U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei với mật độ khoảng 2 ngày/trận.

Ở bảng đấu này, có thể nhận ra ngay 2 đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng với U22 Việt Nam là Indonesia và Thái Lan. Tuy nhiên, lịch thi đấu thuận lợi khi phải tiếp các đối thủ từ dễ đến khó sẽ mở ra cơ hội vô cùng lớn để đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-Seo tích luỹ những điểm số cần thiết trước khi chạm trán với đối thủ rất mạnh.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam gặp 2 đối thủ “nhẹ ký” là Brunei (25/11) và Lào (28/11) trước khi “đụng độ” Indonesia lượt trận thứ 3 (ngày 1/12). Trận cuối cùng, ngày 5/12, các học trò ông Park Hang-seo mới gặp “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan.

U22 Việt Nam đến Sea Games 30 với kỳ vọng sẽ chinh phục giấc mơ huy chương vàngU22 Việt Nam đến SEA Games 30 với kỳ vọng sẽ chinh phục giấc mơ Huy chương Vàng

Bước vào trận đấu ngày mai (25/11) với đối thủ được coi là nhẹ ký nhất bảng đấu, việc U22 Việt Nam được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước U22 U22 Brunei. Tuy nhiên, với năng lực vượt trội hơn hẳn, HLV Park Hang Seo cần yêu cầu các học trò ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới đối phương càng tốt. Điều này, sẽ có lợi cho U22 Việt Nam khi loạt trận vòng bảng kết thúc mà các đội có số điểm bằng nhau thì việc xét hiệu số bàn thắng thua sẽ có lợi cho chúng ta.

Thống kê ở 3 lần đụng độ mới đây giữa 2 đội, U22 Việt Nam giành chiến thắng cả 3 trận với số bàn thắng ấn tượng ghi vào lưới đối phương, U22 Brunei bị thủng lưới 19 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của U22 Việt Nam là vô cùng ấn tượng với 5/7 trận bất bại trên các mặt trận. Xét theo thành tích kèo, thầy trò HLV Park Hang-Seo giúp người chơi thu về thắng lợi ở 4/6 trận ra quân gần nhất.

Bên phía đối diện, U22 Brunei luôn bị coi là lót đường ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự. 4 thất bại liên tiếp vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất. Với tương quan lực lượng quá chênh lệch, một thất bại cách biệt trước U22 Việt Nam là điều có thể dự đoán từ trước.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo trước trận đấu với U22 BruneiHLV Park Hang Seo tại buổi họp báo trước trận đấu với U22 Brunei

Trưa nay (24/11), trong buổi họp báo tại khách sạn Century Park (Manila, Philippines), HLV Park Hang Seo tỏ rõ quyết tâm giành một chiến thắng trước đối thủ U22 Brunei: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự SEA Games với tư cách HLV trưởng chính thức của ĐT U22 Việt Nam. Vì vậy, tôi cũng có chút hồi hộp xen lẫn tự hào. Điều quan tâm nhất hiện tại là việc ăn uống của các cầu thủ. Tôi mong nhận được sự giúp đỡ từ BTC”.

“Việc chọn đội hình như thế nào sẽ tùy thuộc vào năng lực của các cầu thủ. Vì chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước chứ không chỉ đơn thuần là trận đấu gặp Brunei. Vậy nên, tôi xin không chia sẻ về đội hình sẽ ra sân được vào thời điểm này”, HLV Park Hang Seo cho biết thêm.

Dự đoán: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.