Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng phó với Covid-19, nhiễu mẫu xe ô tô giảm giá ‘sốc’

Hiện nhiều mẫu xe đang được các đại lý giảm giá bán "sốc" (từ 45-350 triệu đồng) với kỳ vọng đánh trúng sự phấn khích của khách hàng đến showroom tìm hiểu xe, kích cầu sức mua trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chevrolet Colorado giảm giá 150 triệu đồng

Chevrolet Colorado

Mới đây, nhà phân phối xe Chevrolet tại Việt Nam là VinFast đã bất ngờ giảm giá bán cho mẫu bán tải Colorado tới 150 triệu đồng, áp dụng đối với các phiên bản số tự động.

Cụ thể, Chevrolet Colorado phiên bản AT High Country giảm 150 triệu đồng, giá bán mới là 665 triệu đồng; phiên bản Colorado AT LTZ được giảm 150 triệu đồng, giá bán mới là 638 triệu đồng.

Trong khi đó, Chevrolet Colorado phiên bản AT LT được giảm 90 triệu đồng, giá bán của xe sau ưu đãi là 559 triệu đồng.

SUV Mitsubishi Pajero Sport giảm giá 200 triệu đồng

Chevrolet Colorado

Không nằm ngoài cuộc, mẫu xe SUV Mitsubishi Pajero Sport đời 2018 mới đây cũng được một số đại lý giảm giá bán lên tới 200 triệu đồng, áp dụng cho phiên bản máy dầu, một cầu, số sàn.

Giá bán mới của xe sau ưu đãi là 780 triệu đồng. Được biết, tại thời điểm ra mắt, xe có giá 980 triệu đồng.

Trên thị trường, Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mazda CX-8.

Toyota Camry giảm 45 triệu đồng

Ở phân khúc xe sedan hạng D, mới đây, mẫu xe Toyota Camry cũng được đại lý giảm giá bán từ 20 đến 45 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện cho khách hàng khi mua xe.

Cụ thể, Toyota Camry phiên bản 2.5Q được giảm 45 triệu đồng, giá bán sau ưu đãi là 1,19 tỷ đồng. Trong khi đó, Camry phiên bản 2.0G được giảm 20 triệu đồng, giá bán mới của xe là 1,009 tỷ đồng.

BMW X7 giảm giá 350 triệu đồng

Chevrolet Colorado

Mẫu SUV hạng sang BMW X7 cũng được nhà phân phối Thaco Trường Hải giảm giá bán 350 triệu đồng, đi kèm là gói bảo dưỡng 30.000km và gói ưu tiên sử dụng dịch vụ riêng.

Giá bán của BMW X7 sau ưu đãi là 7,149 tỷ đồng, giá niêm yết tại thời điểm ra mắt là 7.499 tỷ đồng. BMW X7 bán tại Việt Nam là phiên bản xDrive40i Pure Excellence.

Vương Hằng (t/h)

 
Bài liên quan

Tin mới

Công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi
Công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi

Do ảnh hưởng của bão số 3, tại các tỉnh Bắc Bộ đã xảy ra rất nhiều sự cố lưới điện. Ngay khi gió lặng, những người thợ áo cam đã hối hả ra quân kiểm đếm thiệt hại, khoanh vùng sự cố, khẩn trương khôi phục lưới điện với mục tiêu cấp điện trở lại sớm nhất có thể, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống sau cơn bão dữ.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn lên đường thăm chính thức Liên bang Nga
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn lên đường thăm chính thức Liên bang Nga

8h25’ sáng nay, 8/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta đã rời sân bay Nội Bài lên đường thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Chủ tịch Đuma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Victorovich Volodin và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko.

Tháng Tám, cả nước xảy ra 815 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tăng hơn 11%
Tháng Tám, cả nước xảy ra 815 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tăng hơn 11%

Tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong thời gian qua diễn biến phức tạp. Tháng 8/2024, cả nước xảy ra 815 vụ, tăng hơn 11%, chiếm gần 16% trong cơ cấu tội phạm, trong đó tội phạm lừa đảo qua mạng chiếm gần 55% tổng số vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quá 50% các vụ lừa đảo sử dụng không gian mạng.

Chung tay viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó
Chung tay viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

Trong không khí tưng bừng chào mừng lễ khai giảng năm học mới, các cơ sở Đoàn thanh niên Agribank đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tại các điểm trường, tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, khẳng định sự quan tâm thiết thực của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Agribank tới trẻ em. 

Cà Mau thực hiện cao điểm chống khai thác IUU
Cà Mau thực hiện cao điểm chống khai thác IUU

Theo UBND tỉnh Cà Mau trong tháng 9/2024, tỉnh thực hiện đợt cao điểm chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) trên địa bàn.

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH trao đổi về vụ việc Mái ấm Hoa Hồng ở TP. HCM
Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH trao đổi về vụ việc Mái ấm Hoa Hồng ở TP. HCM

Về vụ việc Mái ấm Hoa Hồng ở Quận 12, TP. HCM, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi cho biết: Bước đầu được xác định là vụ bạo lực, bạo hành trẻ em. Thứ hai là cũng liên quan đến yếu tố lợi dụng việc từ thiện nhân đạo.